Tâm linh hôm nay

Chuyên gia phong thủy đoán vận mệnh, chỉ hướng tốt trong năm Canh Tý 2020

“Về cơ bản, đây sẽ là một năm tốt đối với hầu hết các con giáp bởi vì năm 2020 sẽ là một năm mạnh mẽ, thịnh vượng và may mắn” – chuyên gia phong thủy nổi tiếng người Philippines Hanz Cua cho biết.

Vận mệnh năm Canh Tý 2020

Năm canh tý 2020 sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 1 năm 2020 và sẽ kết thúc vào ngày 11 tháng 2 năm 2021.

“về cơ bản, đây sẽ là một năm tốt đối với hầu hết các con giáp bởi vì năm 2020 sẽ là một năm mạnh mẽ, thịnh vượng và may mắn” – chuyên gia phong thủy nổi tiếng người philippines hanz cua cho biết.  

Ông cũng nói rằng đây là một năm tuyệt vời để khởi động các dự án kinh doanh mới hoặc tìm một công việc mới. Các dự án dài hạn đã được lên kế hoạch cẩn thận sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn trong tương lai. Sáng kiến ban đầu sẽ chỉ thành công nếu được lên kế hoạch cẩn thận.

Hướng may mắn nhất năm Canh Tý 2020

Hướng may mắn nhất năm 2020 dựa trên phong thủy sẽ là đông nam. chuyên gia hanz cua nói: “đây sẽ là hướng thu hút vận may, cơ hội, quý nhân, những người có tầm ảnh hưởng lớn trong gia đình”.

Bậc thầy phong thủy cho rằng, hướng đông nam đặc biệt có lợi cho những người tuổi thìn và tuổi tỵ, và nó cũng ảnh hưởng cả tới những người là con gái cả trong gia đình. để tăng vượng khí hướng đông nam, gia chủ có thể đặt các món đồ phong thủy như chuột vàng, cây tiền, bể cá cảnh theo hướng này.

Các hướng may mắn khác cho năm 2020 là: Tây Nam, Tây, Đông Bắc và Tây Bắc. Màu sắc may mắn nhất cho năm 2020 là màu xanh da trời.

Trong thời khắc giao thừa, ông khuyên các thành viên gia đình nên dùng đồ ngọt để lấy may cho năm mới. Nhiều loại hoa quả được khuyên chưng trong nhà dịp năm mới, trong đó quan trọng nhất là dứa.

Theo Thùy Linh/Gia Đình Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/chuyen-gia-phong-thuy-doan-van-menh-chi-huong-tot-trong-nam-canh-ty-2020-348679)

Tin cùng nội dung

  • Một năm mới nữa lại đến. Bạn hãy tiến hành thay đổi nhỏ cho vận khí trong nhà hoặc văn phòng để mang lại luồng sinh khí tươi mới và tốt lành cho năm mới được hanh thông và suôn sẻ.
  • Chúng ta đã đau lòng chứng kiến cái ch*t của ba trẻ sơ sinh tại Hướng Hóa, Quảng Trị và gần đây là cái ch*t của 3 cháu khi phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch tại Khánh Hòa.
  • Theo phong thủy, trong một căn nhà, có chỗ có phòng tốt; ngược lại cũng có chỗ ảnh hưởng xấu cho gia chủ.
  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY