Bạn cần biết hôm nay

Bạn cần biết

Chuyên gia tư vấn miễn phí về nước sạch cho các hộ gia đình

Miền Bắc bước vào hè, Miền Nam ở giai đoạn nắng nóng cao điểm, khiến việc tiêu thụ nước uống tăng đột biến. Để bảo vệ sức khỏe từ việc ăn uống trong mùa nắng nóng, thương hiệu máy lọc nước Karofi kết hợp cùng các chuyên gia đầu ngành tư vấn miễn phí cho người dân về giải pháp sử dụng nước sạch.

Chương trình diễn ra tại nhiều tỉnh thành trong cả nước và thu hút hàng chục ngàn người dân tham gia.

Chiến dịch có sự tham gia tư vấn của nhiều chuyên gia uy tín về môi trường nước và sức khỏe

rất nhiều tại tp.hcm, bình dương, biên hòa (đồng nai), an giang, kiên giang… đã mang nước sinh hoạt đến các sự kiện của karofi để kiểm tra chất lượng nước.

người dân được tư vấn về các giải pháp xử lý nước tại để có nguồn nước ăn uống, sinh hoạt đảm bảo sức khỏe.

tại các sự kiện, người dân được các bác sĩ thăm khám sức khỏe tổng quát và cách ngăn ngừa, phòng tránh bệnh tật có liên quan đến nguồn nước.

Hàng trăm người dân tại mỗi sự kiện hào hứng tham dự các minigame tìm hiểu những kiến thức và thông tin cần thiết về nguồn nước sạch.

Để đảm bảo nguồn nước ăn uống của mỗi gia đình đạt tiêu chuẩn về sức khỏe, người tiêu dùng lựa chọn giải pháp để xử lý nước ngay tại nhà. thông minh karofi ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên phong đạt tiêu chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp ngay sau khi lọc (qcvn 6-1:2010/byt). kiểm tra chỉ số tiêu chuẩn cho nước tinh khiết Chiến dịch nâng cao chất lượng nguồn nước và cuộc sống cho người dân khắp các vùng miền đất nước của Karofi có sự cố vấn thường trực của TS Lê Thái Hà (chuyên gia về môi trường nước, Viện Sức khỏe Nghề nghiệp & Môi trường - ảnh trái) và Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thanh (nguyên Trưởng khoa Nội 1 – Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM).

Nếu không tư vấn được trực tiếp, người dân có thể gửi băn khoăn của mình cho các qua hình thức đăng ký online

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/chuyen-gia-tu-van-mien-phi-ve-nuoc-sach-cho-cac-ho-gia-dinh-n156962.html)

Tin cùng nội dung

  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Chào mangyte.vn, Tôi mới phát hiện bị cao huyết áp trong lần công ty khám sức khỏe cho nhân viên. Tôi muốn được tư vấn kỹ hơn về bệnh này vì tôi còn bị hen nữa. Tôi ở quận 8, đi làm ở quận 1, vậy tôi có thể đến đâu? Cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Lê Trúc Linh – TPHCM)
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY