Tình yêu và giới tính hôm nay

Chuyện thật như đùa: Lâm Vỹ Dạ và Á hậu Tú Anh bất ngờ hát rap trong MV mới khiến fan không khỏi “ngã ngửa”

Mới đây, MV hát rap cực vui nhộn của Lâm Vỹ Dạ và Á hậu Tú Anh đã được tung ra trước sự ngạc nhiên của đông đảo fan hâm mộ. Đặc biệt, màn đấu rap của cặp đôi còn khiến dân tình tranh luận mãi không thôi.

Lên sóng vào tối ngày 03/09 vừa qua, mv hát rap đầu tay của lâm vỹ dạ và tú anh đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng. chỉ sau chưa đầy 24 giờ ra mắt, mv đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem, con số thật đáng bất ngờ với hai "rapper không chuyên". phần hình ảnh được đầu tư chỉn chu, âm nhạc sôi động bắt tai cùng màn vũ đạo ấn tượng, mv "vợ giỏi, vợ đảm" không khó để thu hút sự chú ý các fan hâm mộ.

Xem MV tại đây.

Dù đã nhiều lần thể hiện khả năng ca hát của mình ở một số chương trình truyền hình, tuy nhiên khán giả không thể ngờ có một ngày diễn viên hài lâm vỹ dạ và á hậu tú anh lại "kết đôi" cùng nhau để làm nên một mv ca nhạc và ghi dấu ấn trong vai trò là một rapper.

Khán giả xem mv chắc chắn sẽ phải ngỡ ngàng vì tài biến hóa thần sầu của nàng hậu xinh đẹp và nàng "tắc kè hoa" trong làng showbiz việt. trong mv, cặp đôi lâm vỹ dạ và tú anh đã kết hợp vô cùng ăn ý với những câu rap đối đáp chất ngất. những câu hát với tiết tấu nhanh, nhịp điệu sôi động tuy rất khó để hát cho tròn vành rõ chữ nhưng hai nghệ sĩ vẫn "bắn rap" cực nhanh, hát cực mạnh như những rapper chuyên nghiệp.

Chuyện thật như đùa: Lâm Vỹ Dạ và Á hậu Tú Anh bất ngờ hát rap trong MV mới khiến fan không khỏi “ngã ngửa” - Ảnh 1.

Lâm vỹ dạ và á hậu tú anh trong vai trò là rapper cực ngầu trong mv "vợ giỏi, vợ đảm"

Chia sẻ mv trên trang cá nhân, tú anh và lâm vỹ dạ nhận được hàng nghìn "thả tim" về khả năng hát rap điêu luyện. nhiều fan còn rằng sau mv này, hai nàng nên lấn sân sang làm rapper ngay và luôn.

Vợ giỏi, vợ đảm - nội dung MV hấp dẫn khiến dân tình không khỏi suy nghĩ

Không chỉ hấp dẫn khán giả bởi hình ảnh mới của hai nghệ sĩ, mv "vợ giỏi, vợ đảm" còn có nội dung vô cùng hấp dẫn nói về hai câu chuyện vợ giỏi và vợ đảm trong cuộc sống hiện nay.

Trong mv, lâm vỹ dạ hóa thân thành người vợ đảm với quan điểm "chăm chồng, chăm con, chăm lo gia đình" luôn là số 1. hình ảnh lâm vỹ dạ luôn tất bật với việc dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, sáng sớm đi chợ... chắc chắn cũng là hình ảnh của bà, của mẹ và rất nhiều người phụ nữ việt nam từ trước tới nay mà ta dễ dàng nhìn thấy.

Chuyện thật như đùa: Lâm Vỹ Dạ và Á hậu Tú Anh bất ngờ hát rap trong MV mới khiến fan không khỏi “ngã ngửa” - Ảnh 2.

Lâm Vỹ Dạ hóa thân thành người vợ đảm với tôn chỉ "chăm chồng, chăm con" là số 1

Còn với Tú Anh, nhân vật cô sắm vai lại là vợ giỏi với công việc, sự nghiệp thành công. Với người vợ giỏi, cô lựa chọn ưu tiên bản thân mình lên trước. Thay vì dành hết thời gian cho chồng con, cô lựa chọn phân chia thời gian cho cả bản thân và sự nghiệp. Mỗi sáng, cô vợ giỏi thoải mái tập yoga, chiều đến thư giãn ở các spa mà không hề vướng bận bất kì điều gì.

Chuyện thật như đùa: Lâm Vỹ Dạ và Á hậu Tú Anh bất ngờ hát rap trong MV mới khiến fan không khỏi “ngã ngửa” - Ảnh 3.

Dương tú anh với vai người vợ giỏi đi ra ngoài kiếm tiền và luôn dành thời gian chăm sóc cho bản thân

Xuyên suốt mv là cuộc tranh cãi nảy lửa giữa vợ đảm và vợ giỏi được tái hiện qua màn "đấu rap" của lâm vỹ dạ và tú anh. bên nào cũng có lý lẽ, vợ nào cũng có những quan điểm riêng khiến người xem vô cùng phân vân và khó xử.

Trên khắp các trang mạng xã hội, chủ đề vợ giỏi hay vợ đảm đang được cư dân mạng tranh luận nhiệt tình. nhiều bà mẹ, bà vợ rất tâm đắc với hình tượng vợ đảm nên ủng hộ hình ảnh của lâm vỹ dạ trong mv vô cùng nhiệt tình. đặc biệt, phần nhiều cánh mày râu đưa bình luận, làm vợ phải là vợ đảm như lâm vỹ dạ, toàn tâm toàn ý cho gia đình, đó mới là vợ. tuy nhiên, rất nhiều chị em đã "phản pháo" ngay lập tức rằng phụ nữ hiện đại bây giờ cần phải biết cân bằng cuộc sống, ngoài chăm sóc gia đình còn phải biết kiếm tiền, chăm sóc cho bản thân thật tốt rồi mới chăm lo được cho gia đình.

Tạo ra chủ đề tranh luận gay cấn là vậy nhưng mv "vợ giỏi, vợ đảm" của lâm vỹ dạ và tú anh vẫn đem lại cảm giác thoải mái, gần gũi cho người xem. có thể thấy, mv đã khắc họa rất chân thực hình ảnh hai kiểu "làm vợ" đặc trưng mà bất kì ai khi xem cũng điều dễ thấy mình ở đó. cùng với đó, ekip cũng rất sáng tạo khi viết lời rap đầy hài hước và vui nhộn để màn đối đáp lý lẽ của team vợ đảm và vợ giỏi không gây căng thẳng cho người xem.

Phần kết của MV chắc chắn sẽ là phần nhiều người chờ đợi để biết ai sẽ là người thắng cuộc. Tuy nhiên, MV lại để kết mở để mỗi người tự suy nghĩ và lựa chọn bởi lẽ làm vợ đảm cũng tốt mà làm vợ giỏi cũng không phải là một điều tồi tệ. Vậy nên, thay vì đau đầu để phân định thắng thua, tại sao chúng ta không trở thành một phiên bản tốt hơn của cả hai kiểu "làm vợ" - vợ vừa giỏi, vừa đảm để bản thân và gia đình luôn hạnh phúc.

Chuyện thật như đùa: Lâm Vỹ Dạ và Á hậu Tú Anh bất ngờ hát rap trong MV mới khiến fan không khỏi “ngã ngửa” - Ảnh 4.

Mong muốn tất cả phái đẹp đều có thể trở thành vợ giỏi, vợ đảm, MEAT Deli đã luôn đồng hành và đem đến những sản phẩm thịt heo sạch tươi ngon, chất lượng nhất cho cả gia đình. Với thịt sạch MEAT Deli, chị em vẫn có thời gian làm vợ giỏi và bữa cơm gia đình cũng sẽ thơm ngon, đủ dưỡng chất đúng chuẩn vợ đảm luôn.

Thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại: https://meatdeli.com.vn.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/chuyen-that-nhu-dua-lam-vy-da-va-a-hau-tu-anh-bat-ngo-hat-rap-trong-mv-moi-khien-fan-khong-khoi-nga-ngua-20200905172344948.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY