Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Chuyến xe sau 0h từ Đà Nẵng

Từ 0h ngày 7/9, Bến xe Trung tâm TP Đà Nẵng hoạt động trở lại. Những chuyến xe đi tỉnh bắt đầu xuất bến sau hơn một tháng nằm im vì lệnh giãn cách xã hội.

Từ 0h ngày 7/9, bến xe trung tâm tp đà nẵng hoạt động trở lại. những chuyến xe đi tỉnh bắt đầu xuất bến sau hơn một tháng nằm im vì lệnh giãn cách xã hội.

Xe khach Da Nang hoat dong tro lai anh 1

Ngày 6/9, bộ giao thông vận tải (gtvt) có văn bản yêu cầu cơ quan chức năng thông báo đến các đơn vị kinh doanh vận tải khôi phục 100% các chuyến xe đi/đến tp đà nẵng. từ 0h ngày 7/9, bến xe trung tâm đà nẵng được phép hoạt động trở lại sau hơn 1 tháng nghỉ tránh dịch.

Xe khach Da Nang hoat dong tro lai anh 2

Ghi nhận sáng sớm 7/9 tại bến, khoảng 10 hành khách đi chuyến đà nẵng - quảng bình đến chờ xe. chuyến xe sẽ khởi hành lúc 5h30. đây là chuyến thứ hai khởi hành từ khi bến hoạt động trở lại. chuyến đầu tiên đi quảng bình xuất bến lúc 5h, không có hành khách.

Xe khach Da Nang hoat dong tro lai anh 3

"chúng tôi rất nóng lòng trở về quê sau nhiều ngày kẹt lại đà nẵng", anh ngọc, hành khách quê quảng bình, nói. anh ngọc và những người khác được chủ xe yêu cầu ngồi cách nhau 1 ghế để đảm bảo giãn cách phòng dịch.

Xe khach Da Nang hoat dong tro lai anh 4

Nữ nhân viên ban điều hành bến xe trung tâm đà nẵng xịt hóa chất khử khuẩn khu vực bán vé. chị cho biết số lượng xe đến bến lúc 5h30 sáng nay chưa bằng 1/10 so với thời điểm chưa có dịch covid-19. lúc trước, bến có hàng trăm lượt xe ra vào mỗi ngày.

Xe khach Da Nang hoat dong tro lai anh 5

Trước đó, ghi nhận tại Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, chiều và tối 6/9 có một số tài xế đến vệ sinh xe, khởi động thử máy chuẩn bị hoạt động sau 0h ngày 7/9 như thông báo.

Xe khach Da Nang hoat dong tro lai anh 6

Anh lê xuân nhật, tài xế xe khách hải hoàng gia chạy tuyến đà nẵng - nghệ an, sửa lại nệm ghế vào tối 6/9. "nhận được thông báo từ chiều nay, tôi được chủ yêu cầu vệ sinh xe, sửa soạn mọi thứ để hoạt động trở lại sau hơn 1 tháng nằm bến. chúng tôi rất phấn khởi", tài xế nhật nói.

Xe khach Da Nang hoat dong tro lai anh 7

Ông lê xuân cầm, tài xế tuyến đà nẵng - quảng ngãi - nghệ an, khởi động lại xe, kiểm tra chức năng vận hành của máy, đèn tín hiệu, còi... theo ông cầm, việc xe không hoạt động quá lâu khiến doanh thu của chủ xe sụt giảm, ông cũng không có việc làm.

Xe khach Da Nang hoat dong tro lai anh 8

"được thông báo hoạt động trở lại 100% tần suất, mỗi ngày, nhà xe chúng tôi sẽ khai thác 8 chuyến đi và về 3 tỉnh, thành phố. cơ quan chức năng cũng khuyến cáo các tài xế, chủ xe phải tuân thủ công tác phòng, chống dịch covid-19 trong quá trình hoạt động", ông cầm nói. dù được thông báo hoạt động lại từ 0h ngày 7/9, tuy nhiên, đến 5h mới có chuyến xe xuất bến đầu tiên.

Xe khach Da Nang hoat dong tro lai anh 9

Cũng trong tối 6/9, ông dương, tài xế xe ôm, đến bến xe trung tâm đà nẵng hỏi thăm có phải bến được hoạt động trở lại như thông báo hay không. "tôi chạy xe ôm theo hợp đồng với bến xe. bến ngưng hoạt động nhiều ngày qua khiến tôi không có việc làm. khi tôi có ý định chạy grab thì biết được bến hoạt động trở lại. tôi thấy việc này khá hợp lý, vì dịch bệnh ở đà nẵng đã hạ nhiệt", ông dương chia sẻ.

Xe khach Da Nang hoat dong tro lai anh 10

Bộ gtvt yêu cầu các đơn vị liên quan đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định. cũng theo bộ gtvt, việc khai thác lại các tuyến giao thông nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân, phù hợp với tình hình thực tế hiện nay. các xe xuất phát từ đà nẵng phải thực hiện giãn cách ghế ngồi theo hướng dẫn.

Xe khach Da Nang hoat dong tro lai anh 11

Ghi nhận sáng 7/9, có khá ít chủ xe đến bến dù được thông báo hoạt động trở lại từ 0h ngày 7/9. đại diện ban điều hành bến xe trung tâm đà nẵng cho biết có thể nhiều tài xế chưa nắm rõ thông tin bến hoạt động. mặc khác, một số chủ xe chưa đến bến bởi tâm lý ngại chưa có hành khách.

NguồnZing News

Link bàigốc

Copy linkhttps://zingnews.vn/chuyen-xe-sau-0h-tu-da-nang-post1128431.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/chuyen-xe-sau-0h-tu-da-nang-71956.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY