Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cip bà mẹ y tá tạm biệt con gái nhỏ 4 tuổi lên đường đến ổ dịch corona Vũ Hán, xem xong ai cũng nghẹn ngào

Cô bé 4 tuổi cứ ôm chặt lấy mẹ không muốn rời xa trong khi người mẹ đã đến giờ phải lên đường đến Vũ Hán thực hiện nhiệm vụ.

Không phải mọi anh hùng đều khoác áo choàng. Và minh họa tuyệt vời cho câu nói này chính là hình ảnh những chuyên viên y tế đang trên đường tới Vũ Hán, tâm dịch virus corona. Với số lượng ca mắc bệnh và Tu vong không ngừng tăng lên mỗi ngày, những chuyên viên y tế tuyến đầu đang nỗ lực hết sức mình để ngăn chặn sự tiến triển của dịch bệnh.

Nhiều nhóm tình nguyện viên hiện đã được gửi tới Vũ Hán – nơi phần lớn các ca mắc bệnh bắt nguồn từ đây. Hôm 27/1 vừa qua, một nhóm chuyên viên y tế chính thức chia tay gia đình để lên đường làm nhiệm vụ. Những hình ảnh, câu chuyện của các chuyên viên y tế và cũng là những bà mẹ tạm biệt con trước khi ". Không giấu nổi khoảnh khắc nghẹn ngào vì xúc động, bà mẹ này đã dặn dò Buổi giao lưu trực tuyến diễn ra vào lúc 20h thứ 6 ngày 31/1/2020.

Tải app Lotus để xem trực tiếp tại đây: http://bit.ly/2m6uJ36

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/xuc-dong-clip-ba-me-tam-biet-con-len-duong-den-o-dich-corona-vu-han-xem-xong-ai-cung-nghen-ngao-20200131133702245.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung