Tình yêu và giới tính hôm nay

Có ai ăn vụng muốn để mép tèm lem?

Dân trí Người đàn ông ấy không hề có ý định nghiêm túc yêu thương bạn, và anh ta không ngần ngại thể hiện điều đó từ việc thẳng thắn nói với bạn ngay từ đầu là không muốn bạn dính bầu. Người tình không muốn có con, nhưng tôi trót dính bầu

Xưa giờ, có ai muốn để lại giấu vết trên mép mình đâu bạn?

Nhưng bạn thì lại có chút mâu thuẫn khi muốn giữ lại đứa con. Cũng có thể bản năng làm mẹ của bạn đang trỗi dậy khi mỗi ngày đứa trẻ lại lớn lên một chút trong cơ thể bạn. Một sinh linh bé bỏng đang gắn chặt với mình cơ mà, đâu phải nói bỏ là có thể bỏ được.

Nếu bạn 25 tuổi, văn minh và đã có sự nghiệp ổn định, tự tin rằng mình đủ sức nuôi con một mình, thì cứ chuẩn bị cho sự ra đời của em bé, và hãy hứa với lòng yêu thương nó hết mực dù có ra sao.

Suy cho cùng, bạn vẫn có gia đình, bố mẹ ở bên hỗ trợ và dành cho mẹ con bạn tình yêu vô điều kiện. Xã hội giờ cũng tiến bộ hơn rất nhiều, mấy ai còn bận tâm chuyện phụ nữ không chồng mà lại có con. Có một đứa con, luôn là món quà mà ông trời ban tặng.

Xác định luôn là làm mẹ đơn thân, với trách nhiệm hỗ trợ nuôi con của cha đứa trẻ bạn ạ. Dù không kết hôn với bạn, anh ta vẫn phải có trách nhiệm với đứa con chung của hai người.

Đừng cố giành giật cho con một người cha chung sống dưới một mái nhà trong khi anh ta không hề mong muốn sự có mặt của nó trên đời. Chưa kể, giành giật gia đình với một người phụ nữ khác, những đứa trẻ khác, bạn sai càng thêm sai.

Phản hồi của độc giả Ánh Hồng

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/co-ai-an-vung-muon-de-mep-tem-lem-20200602091504313.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY