Tâm sự hôm nay

Có ai chống lưng

Hai Phiếm ngán ngẩm:

- Trước đây, Hà Nội có vụ “Khánh trắng”, “Phúc Bồ” rồi TP.HCM có vụ “Năm Cam” khi điều tra xét xử đều lòi ra một số quan chức đứng sau. Giờ lại đến vụ “Đường Dương” ở Thái Bình không biết có ai chống lưng?

- Chỉ riêng vụ tìm không ra đối tượng đánh người đến vỡ xương quai hàm ngay tại trụ sở Công an phường 5 năm trước đã tự nói lên tất cả. Và việc phục hồi điều tra vụ án không chỉ để tìm ra việc làm trái mà quan trọng hơn là tìm ra cái chống lưng mà bác nói khiến băng nhóm Đường Dương mới lộng hành thế.

- Chuyện thật khó tin khi việc đánh người xảy ra tại công an phường, ông chỉ huy cao nhất ở đây lại “đang họp ở tầng trên nên không nắm được gì”.

- Cơ quan điều tra cấp thành phố thì không tìm ra hung thủ, dù bị hại bị đánh đến vỡ xương quai hàm, có đơn tố cáo đích danh là Đường “Nhuệ”.

- Nhưng sao lại có kẻ dám chống lưng nhỉ...

- Tiền của giang hồ không có đồng nào rơi ra mà đi sai địa chỉ. Nó là “quai” bộ mặt nhăn nhở “Anh há miệng ra cho em nhét quai vào!”. Mắc quai rồi rồi đến lúc trở thành “tù binh” cho tội phạm. Rồi đến lúc phải trả giá.

- Đúng là không có chống lưng, không có những cái bắt tay nhơ nhuốc với một số người biến chất trong bộ máy công quyền, tội phạm không thể lộng hành. Như trong vụ Đ*nh b*c xuyên quốc gia đã có bao nhiêu tướng hầu tòa.

- Thế nên chuyện giang hồ “thu phế”, chuyện “xe vua”, xe quá tải lộng hành phải được truy tận gốc có bao che hay bảo kê để có câu trả lời cho người dân...

Cả Nghĩ

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/co-ai-chong-lung-n172750.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY