Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Có cô em đi thi Hoa hậu bị mất vali: Tưởng phận đen đủi, ra là trò mèo để che lấp thói bắt cá 2 tay

Và cũng bởi quá ma lanh nên cô em đang đi thi Hoa hậu kia bị chửi thẳng là: Mới nứt mắt ra đã mưu mô thủ đoạn.

Từ nhiều năm đổ lại đây, Việt Nam trở thành cường quốc xuất khẩu nhan sắc khi thường xuyên góp mặt tại các cuộc thi Hoa hậu uy tín. Riêng 2021 thì đại dịch hoành hành, tiền kiếm đổ vào mồm còn chưa đủ thì thi thố nỗi gì? Nhưng cũng chính năm nay lại là thời cơ cho các người đẹp kém tiếng ngoi lên để xin hay... mua các suất dự thi Hoa hậu quốc tế.

Sau bao chìm nổi, cô A đã giành được suất thi Hoa hậu

Nói về A thì phải công nhận cô em này rất cần cù trong khoản thi thố nhan sắc. 2 năm liên tiếp đều góp mặt tại các cuộc thi Hoa hậu nội địa nhưng chỉ loi ngoi ở Top các giải phụ.

Cả 2 cuộc thi, A đều hoàn thành rất tốt vai trò một nhân vật phụ mờ nhạt cho các người đẹp khác đăng quang. Duy đến 2021 này, chắc bởi thiên thời - địa lợi - nhân hòa nên cô em vận động được một suất đi thi tít bên châu Phi.

Cô A xúng xính đi thi lúc toàn dân đang nỗ lực phục hồi kinh tế, đâm ra chả ai đoái hoài.

Một nguyên cớ khiến A lặn ngụp mãi không vớ được cọc nào là bản tính đứng núi này trông núi nọ. Cả cô lẫn quản lý cứ thảo mai hết lượt, dò hỏi từng bên, chẹt lấy giá bèo nhất rồi mất tiền mua mâm thì đâm cho thủng. Chính vì toan tính cò con nên các ekip rỉ tai nhau tránh xa cô A ra.

Và A "mở bát" chuyến đi bằng phen mất hành lý

Tin tức về A và hành trình của cô được đăng tải nhỏ giọt, chẳng ai đoái hoài. Ấn tượng duy nhất mọi người có với A là niềm thương cảm: Cô xui xẻo thất lạc vali ngay khi mới đặt chân tới nước bạn.

Bước tiếp theo, A buồn buồn tủi tủi thông báo với các NTK hỗ trợ cô là đồ đạc mang theo vì sự cố nên vơi ít nhiều. Hầu hết đều chịu trận, coi trường hợp của A là bất khả kháng trừ NTK tên B.

Cụ thể thì ngay khi dòng chia sẻ đẫm nước mắt của A đăng tải, NTK B thể hiện ngay thái độ với hàng loạt từ ngữ gay gắt như chơi bẩn, cố ý qua mặt, mới nứt mắt ra đã mưu mô thủ đoạn.

A bị bên NTK B chửi thẳng là "mới nứt mắt ra đã mưu mô thủ đoạn".

Cũng từ đây trò "bắt cá hai tay" bị vén màn...

Người thân xung quanh thấy tâm trạng phẫn nộ của B mới làm lạ, hỏi đầu cua tai nheo ra sao, để rồi chưng hửng phát hiện cô A không hề giản đơn.

Chả là để trọn vẹn cho cơ hội đi thi hoa hậu lần này, a có nài nỉ bên b may giúp hai mẫu đầm cho phần thi dạ hội. b lúc đầu từ chối vì dịch dã căng thẳng, nhân công lẫn vật liệu đều hạn chế, sau thấy a mải miết van lơn thì cũng đành nhận lời. nào ngờ cuống quýt may đầm cho xong, đến ngày thử đồ thì báo a từ sáng nhưng tận tối muộn cô mới õng ẹo đến.

Thái độ hờ hững lạ kỳ của A đã khiến B sinh nghi đã đành, sau lại có người thân mách: cái cô A vốn ngấm ngầm đặt đầm cho phần thi quan trọng từ bên NTK C, lại còn xúc tiến từ trước khi xin xỏ B hỗ trợ cơ! Xét về danh tiếng thì B thừa nhận C hơn mình, nhưng cái trò bắt cá hai tay này thì sao chịu cho thấu. B ngớ ra công sức chạy ngược chạy xuôi cả tuần lễ chỉ để làm đồ phòng hờ cho A. Phải chi cô em là siêu sao hay hoa hậu quốc dân đã đành, đây chỉ mới là thí sinh chân ướt chân ráo.

Không biết A tự nặn ra cái ý tưởng hay được ai mách nước mà cả gan dắt mũi các NTK kinh nghiệm đầy mình.

Nắm tẩy a từ trước ồn ào mất hành lý nhưng b vẫn nhẫn nại, chờ xem cô em ứng xử ra sao. có người còn mách thể nào bên a cũng tung một trong hai chiêu: trước nhất là báo mất đồ, còn không thì ca thán hỏng đồ. ai ngờ sự tình diễn ra theo đúng kịch bản!

Chửi thì cũng đã chửi, niềm tin mất mát cũng không vớt lại được. Bên B bóng gió rằng A thi thố về liệu có dám nhìn mặt nhau? Chưa kể, không biết mánh này do A tự bày vẽ hay được ekip tư vấn. Dù sao thì A cũng là điển hình cho mẫu nhân vật chưa đỗ ông nghè đã đe hàng tổng thường gặp trong showbiz, vương miện chưa thấy đã giở giói tâm cơ với chính các đàn anh đàn chị tận tâm hỗ trợ mình.

Cuối cùng, không gì hơn, mong A có một tương lai thật chói lọi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-co-em-di-thi-hoa-hau-bi-mat-vali-tuong-so-phan-den-dui-hoa-ra-la-tro-meo-de-che-lap-thoi-bat-ca-2-tay-20211023165416482.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY