Phẫu thuật thẩm mỹ hôm nay

Là một bộ môn y học chuyên sâu, có liên quan đến rất nhiều chuyên ngành khác nhau, thực hiện những can thiệp ngoại khoa có chủ đích lên cơ thể khoẻ mạnh với mục đích làm đẹp đơn thuần, hoặc phục vụ cho những đối tượng có nhu cầu tái tạo, sửa chữa các khiếm khuyết về hình thể, chức năng do bẩm sinh, do chấn thương hay sau điều trị (thường do ung thư)

Cô gái 20 biến thành bà già chỉ vì phẫu thuật thẩm mỹ

Một cô gái người Trung Quốc, tuổi tầm 20, đã hối không kịp sau lần dao kéo khuôn mặt. Thay vì trẻ đẹp hơn, cô biến thành một phụ nữ tuổi trung niên.
Một cô gái người Trung Quốc, tuổi tầm 20, đã hối không kịp sau lần dao kéo khuôn mặt. Thay vì trẻ đẹp hơn, cô biến thành một phụ nữ tuổi trung niên.

Một cô gái 20 tuổi người Trung Quốc bỗng chốc trở nên xấu xí, già nua sau ca phẫu thuật thẩm mỹ">phẫu thuật thẩm mỹ thất bại.

Bệnh nhân tên Xiaolian, người Quảng Đông, đã quyết định đi làm đẹp năm 17 tuổi bởi cô không thích khuôn mặt mỏng manh bẩm sinh của mình. Được biết vào thời điểm đó, Xiaolian đã chọn một cơ sở thẩm mỹ do bạn của giới thiệu vì giá nơi đây rẻ. Tại đây, chuyên gia thẩm mỹ đã tiêm vào mặt cô một chất đặc trị để làm hai bên má trông phúng phính hơn.

Ca phẫu thuật ban đầu diễn ra khá suôn sẻ, nhưng cho tới năm 2009, khuôn mặt của Xiaolian bỗng sưng húp lên, làm thay đổi hình dạng mắt, mũi và các vùng khác trên mặt.

Đến năm 2013, tức 20 tuổi, ngoại hình của thiếu nữ này trông chẳng khác gì một người phụ nữ trung niên. Mọi thứ cũng trở nên tồi tệ hơn khi tóc của chị có dấu hiệu rụng và ngày càng thưa dần.

Sau nhiều lần thăm khám, Tiểu Liên mới biết dung dịch các bác sĩ lang băm tiêm vào mặt mình chính là hydrophilic polyacrylamide, một chất trước đây được dùng để nâng ngực nhưng đã bị cấm sử dụng ở Trung Quốc vì những tác dụng phụ nguy hiểm của nó.

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-co-gai-20-bien-thanh-ba-gia-chi-vi-phau-thuat-tham-my-21636.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Chào các bác sĩ trên mangyte.vn Xin bác sĩ cho em hỏi. Nếu như phẫu thuật cắt bao quy đầu mất 1 triệu tại nơi đăng kí BHYT thì nếu có BHYT sẽ được miễn giảm khoảng bao nhiêu phần trăm ạ.
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Chế độ ăn uống sau khi phẫu thuật tim hở có thể giúp ngăn ngừa cơn đau tim và sự cần thiết phải phẫu thuật tim trong tương lai. Một điều quan trọng là cần làm giảm lượng mỡ cơ thể người bệnh bởi vì Thu*c có thể làm tăng lượng mỡ trong máu bệnh nhân. Tăng mỡ máu có thể gây tắc mạch, làm gia tăng cơ hội gặp nhiều rắc rối về vấn đề tim mạch sau này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Nghề y là một nghề đặc biệt vừa mang tính khoa học chính xác vừa có tính nghệ thuật, đó là sự tổng hợp các hoạt động thể lực...
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY