Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Cỡ giày phản ánh kích thước cậu nhỏ?

Có rất nhiều bí mật về cậu nhỏ được phái đẹp và thậm chí các quý ông rỉ tai nhau từ rất lâu và thậm chí qua nhiều thế hệ. Và vô hình chung, người ta tin đó là sự thật. Hãy cùng chúng tôi khám phá mức độ thực hư của những thông tin này.
kích thước “cậu bé” Trên thực tế, không có bất cứ mối liên hệ nào giữa kích cỡ chân và của quý. Và trong lịch sử cũng không thiếu các nghiên cứu tương tự nhằm xem xét mối tương quan giữa độ lớn súng ống với chủng tộc, chiều cao, kích thước bàn chân, bàn tay và thậm chí cả "vòng 3". Nhưng tất cả đều chỉ ra rằng những mối liên hệ này không phải là dấu hiệu tốt để phỏng đoán kích thướccậu nhỏ”.

Harry Fisch – Tiến sĩ y khoa, Giáo sư lâm sàng về Tiết niệu và Sức khoẻ sinh sản tại Học viện Weill Cornell (trực thuộc Đại học Cornell, Mỹ) nói: “Sự thật là cậu nhỏ của đấng mày râu không hề có xương. Nhưng lại có 2 thể hang (corpora cavernosa) bơm máu giúp D**ng v*t mở rộng và cương cứng, được bảo vệ bởi các dây chằng. Chúng hoàn toàn có thể bị vỡ”. Tuy khẳng định của quý có thể bị gãy nhưng ông cũng nói thêm rằng trường hợp bị gãy này là rất hiếm khi gặp phải. Giáo sư còn tiết lộ nguyên nhân dễ làm súng ống quý ông tổn thương đa phần là do tư thế quan hệ T*nh d*c mà đối tác chủ động “phía trên”.

kích thước của quý

Fisch còn nói thêm: “Trong khi không có phương pháp nhân tạo hữu hiệu nào giúp D**ng v*t tăng kích thước, bạn có thể thử những cách tự nhiên nhất và tốt cho sức khoẻ. Một trái tim tốt là nền tảng của một D**ng v*t khoẻ mạnh. Bạn nên bỏ Thu*c lá, ăn nhiều thực phẩm ít cholesterol, luyện tập thể dục thường xuyên - đặc biệt là các bài tập gánh tạ (squat), đẩy hông và nâng chân – giúp đẩy máu nhiều vào vùng hông và xương chậu. Còn việc sử dụng các loại Thu*c như Viagra sẽ làm tăng nitric oxide – giúp tăng lưu lượng máu – chỉ là biện pháp nhất thời. Bạn hãy tưởng tượng sử dụng Thu*c giống như việc bơm căng một lốp xe.”

Điều đó không phải lúc nào cũng đúng. Đôi khi cương cứng vẫn còn ngay cả sau khi phái mạnh đã xuất tinh. Thời gian cương cứng phụ thuộc vào chất lượng lưu thông máu, mức độ kích thích, đôi khi còn có có thể là tác dụng của Thu*c. Một số đấng mày râu cần khoảng 10 phút, một số khác cần nửa tiếng hay thậm chí một ngày để có thể “phục hồi” và quan hệ thêm một lần nữa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-co-giay-phan-anh-kich-thuoc-cau-nho-12871.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Xin cho tôi hỏi: muốn khám Thận - tiết niệu chuyên khoa ở TPHCM thì khám ở bệnh viện nào là tốt nhất? Tôi xin chân thành cảm ơn. (Trần Thị Nga - Gò Vấp, TPHCM)
  • Theo Đông y, cây bông hạc có vị ngọt, nhạt, hơi đắng, tính mát; có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, tiêu viêm, trừ thấp. Dùng chữa viêm thận cấp tính và mạn tính; Viêm bàng quang; Sỏi tiết niệu...
  • Chụp X quang hệ tiết niệu bằng đường tĩnh mạch (Intravenous Urography, IVU) còn được gọi là chụp X quang bể thận bằng đường tĩnh mạch (Intravenous Pyelography, IVP) là kỹ thuật sử dụng X quang và Thu*c cản quang tiêm qua đường tĩnh mạch để giúp khảo sát thận, niệu quản, bàng quang và niệu đạo. IVU có thể giúp tìm kiếm sỏi thận cũng như nguyên nhân gây nhiễm trùng đường tiểu, tiểu ra máu hoặc những tổn thương khác của đường tiết niệu.
  • Tài liệu này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cần thiết, những bài tập vận động và những điều cần lưu ý sau phẫu thuật.
  • Sỏi tiết niệu trong y học cổ truyền thuộc phạm vi chứng “Thạch lâm” với nguyên nhân chủ yếu là do cảm nhiễm thấp nhiệt bên ngoài, ăn quá nhiều đồ cay nóng, béo ngọt, uống rượu vô độ, rối loạn tình chí lâu ngày làm tổn thương các tạng phụ khiến thấp nhiệt nội sinh tụ lại ở đường tiết niệu mà tạo thành sỏi.
  • Viêm đường niệu thuộc phạm vi chứng lâm trong Đông y. Nguyên nhân và cơ chế bệnh sinh của bệnh rất phức tạp, chủ yếu do thận hư và bàng quang thấp nhiệt, gặp phải các tác nhân làm suy giảm chính khí quá mức như phòng lao quá độ, T*nh d*c không điều hòa, giận dữ, ăn uống thái quá, thiếu khoa học... làm cho bàng quang không khí hóa được, bên trong vừa hư, vừa bị tích tụ sinh ra nội thấp kiêm hiệp nhiệt.
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY