Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cơ hội mua sắm dễ dàng và thông minh cùng ứng dụng UNIQLO ra mắt vào 5/11 này

Thông tin UNIQLO chính thức ra mắt cửa hàng online đã tạo nên làn sóng háo hức mong chờ khắp mạng xã hội. Và, một trong những điều không thể bỏ lỡ vào ngày 5/11 này, khi UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam chính là loạt sản phẩm độc quyền, ra mắt lần đầu cùng với giá bán vô cùng ưu đãi.

Đón mùa mới với trang phục giả lông cừu ấm áp, sành điệu

Đa dạng về màu sắc, ấm áp, thoải mái và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, áo khoác giả lông cừu từ UNIQLO luôn là một trong những sản phẩm được mong chờ nhất mỗi mùa thu đông. Ra đời từ năm 1997 với hành trình cải tiến trong suốt hơn 20 năm qua, UNIQLO vẫn luôn không ngừng nỗ lực để ngày càng mang đến phiên bản áo khoác giả lông cừu hoàn hảo nhất về mọi mặt.

Nói về ưu điểm của dòng trang phục được ưa chuộng toàn cầu này, điểm cộng đầu tiên chính là chất vải lông ấm áp, một số sản phẩm còn sở hữu công nghệ HEATTECH giúp trải nghiệm sự ấm áp ở một mức độ mới. Áo mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mềm mịn, nhanh khô, dễ giặt giũ, lớp vải lông vẫn như mới kể cả sau khi giặt. Áo có dộ dày vừa phải giúp dễ vận động, kiểu dáng linh hoạt giúp dễ phối đồ.

Đón mùa thu đông năm nay, UNIQLO giới thiệu những thiết kế áo giả lông cừu mới nhất sử dụng sợi micro polyester mềm, nhẹ và tinh tế trong từng chi tiết nhất từ trước đến nay. Điều đặc biệt hơn, bộ sưu tập với 20 sắc màu thời trang từ một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng của UNIQLO trên toàn cầu sẽ lần đầu tiên được giới thiệu độc quyền tại cửa hàng UNIQLO online từ ngày 5 tháng 11 với mức giá hấp dẫn chỉ 499.000 đồng/ sản phẩm (loại dày có khóa kéo, tay dài)

Đừng bỏ lỡ những thiết kế mới nhất và vô cùng độc đáo!

Bộ sưu tập (bst) đầu tiên trong loạt bst sẽ "trình làng" vào ngày 5/11 là uniqlo u, một trong những bst kết hợp nổi tiếng nhất, được chờ đón nhất mỗi năm từ uniqlo, do giám đốc sáng tạo christophe lemaire cùng đôi ngũ thiết kế tại paris dày công nghiên cứu và thực hiện, bao gồm các thiết kế hướng đến nhu cầu của đời sống hiện đại, giản đơn và thiết thực, linh hoạt và có tính ứng dụng cao, sử dụng các gam màu nâu nhẹ dịu, màu trắng như gốm, xanh lam nhạt, xám than và đen với các điểm nhấn giàu năng lượng.

BST sử dụng các loại vải mềm, không phải dành nhiều công sức để ủi có độ mềm mịn rất đẹp, các loại sợi tự nhiên như len cừu và cotton tạo cảm giác ấm áp và thoải mái… rất thích hợp cho tiết trời cuối năm và trong bối cảnh nhịp sống mới.

Bên cạnh đó là các BST áo thun in họa tiết UT tái hiện những câu chuyện, hình ảnh độc đáo được sáng tạo từ những nghệ sĩ nổi tiếng khắp nơi trên thế giới.

Đó là màn "đổ bộ" của BST UT JUJUTSU KAISEN với các thiết kế độc đáo được lấy nguyên tác từ một trong những tựa phim hoạt hình anime nổi tiếng nhất toàn cầu. Đây chắc chắn sẽ là tin vui với cộng đồng UT nói riêng và những ai yêu thích truyện tranh Nhật Bản nói chung khi mọi người có dịp khoác lên mình những chiếc áo tái hiện những nội dung hấp dẫn, hình ảnh của các nhân vật được hâm mộ cuồng nhiệt!

Giá mỗi chiếc áo UT JUJUTSU KAISEN chỉ từ 249.000 - 399.000 đồng/ áo

UNIQLO cũng chọn BST UT lần đầu tiên kết hợp với Jeff Koons - nghệ sĩ đương đại "đắt giá" nhất thế giới - để giới thiệu vào ngày 5/11. Một trong những tác phẩm nổi tiếng đó của Jeff Koons là "Balloon Dog", một tác phẩm tiên phong trong trào lưu nghệ thuật neo-pop art, sẽ được mang đến thông qua BST UT độc đáo ra mắt trên cửa hàng UNIQLO online.

Mickey Mouse Photo Days cũng là một trong những BST UT được trông chờ, nhất là với các fan nhí. Trong những chiếc áo UT lần này, Mickey và những người bạn đang cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc cuộc sống thường nhật đầy thú vị. Với loạt họa tiết đáng yêu dành cho cả người lớn và trẻ em, BST chính là lựa chọn lý tưởng để cả gia đình có thể mặc cùng nhau hay một hội bạn cùng diện dresscode đón mùa cuối năm thật ấn tượng. Giá bán các thiết kế này cũng siêu "yêu", chỉ 249.000 - 399.000 đồng/áo.

Bên cạnh đó là loạt sản phẩm được áp dụng giá bán ưu đãi độc quyền, chỉ có trên cửa hàng UNIQLO online như: Ultra Light Down áo parka siêu nhẹ (giá giảm chỉ còn 1.499.000 đồng), áo parka chần bông nhẹ (giá giảm chỉ còn 599.000 đồng), quần Smart Pants (giá giảm chỉ còn 599.000 đồng), áo polo Dry vải Pique ngắn tay (giá giảm chỉ còn 399.000 đồng)…

Không chỉ có cơ hội "săn" ngay loại sản phẩm mới nhất ra mắt trên cửa hàng UNIQLO online với các ưu đãi độc quyền, bạn còn nhận được quà tặng đặc biệt là 01 bình giữ nhiệt với thiết kế phiên bản giới hạn dành cho mỗi hóa đơn mua hàng trên 1.999.000 đồng (tính trên một giao dịch). Đừng bỏ lỡ nha!. Tải app ngay, chốt đơn kẻo lỡ tại https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-hoi-mua-sam-de-dang-va-thong-minh-cung-ung-dung-uniqlo-ra-mat-vao-5-11-nay-20211105161528088.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY