Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Có một kiểu trợ lý như Thuý Kiều, thân với chủ tịch Ngọc Trinh hết nấc lại còn được sống giữa cả núi đồ hiệu

Một ngày bận rộn của Thuý Kiều (trợ lí cá nhân) của Ngọc Trinh bắt đầu bằng việc sắp xếp lại kho đồ hiệu của nữ hoàng nội y.

Cuộc sống đằng sau ánh hào quang của người nổi tiếng luôn khiến người ta tò mò. Đặc biệt là từ ngày Ngọc Trinh khoe trên trang cá nhân có một cô trợ lý cá nhân, kiêm "quản gia" nhà mình - Thuý Kiều. Không giống như mối quan hệ "sếp - nhân viên" bình thường, cả hai xem nhau như chị em và thường xuyên khoe ảnh thân thiết trên mạng xã hội.

Mới đây, Thuý Kiều tiếp tục khoe trên Instagram cá nhân kho hàng hiệu bạc tỷ của "nữ hoàng nội y". Theo như cô nàng nói: Thời điểm này ở nhà sửa soạn lại cho mấy em túi xinh xinh của chủ tịch là niềm đam mê. Đồng thời không quên tag Ngọc Trinh vào bài viết.

Đam mê của Thuý Kiều là được sửa soạn những chiếc túi hiệu tiền tỷ của Ngọc Trinh.

Ngay sau đó, Ngọc Trinh cũng đáp lại đoạn story của Thuý Kiều: Rảnh thì coi giùm có bao nhiêu chiếc túi đi cưng.

Không chỉ "chăm sóc" cho các bé túi hiệu của Ngọc Trinh, trong các cuộc ăn chơi của nữ hoàng nội y lúc nào cũng phải có sự góp mặt của Thuý Kiều.

Thuý Kiều trong chuyến đi du lịch chung với Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp ở một resort 6 sao.

Hình ảnh thân thiết của Ngọc Trinh và Thuý Kiều.

(Nguồn ảnh: Facebook, Instagram nhân vật)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/co-mot-kieu-tro-ly-nhu-thuy-kieu-than-voi-chu-tich-ngoc-trinh-het-nac-lai-con-duoc-song-giua-ca-nui-do-hieu-20200815121134463.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY