Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cô nàng du học sinh chia sẻ thực đơn Eat Clean giúp ai lười ăn rau vẫn có thể giảm cân sau 2 tuần

(Tổ Quốc) - Nếu bạn là người ghét cay ghét đắng việc ăn rau nhưng vẫn muốn giảm cân thì thực đơn Eat Clean của cô nàng Linh Muối dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết lớp mỡ thừa nhanh chóng chỉ sau 2 tuần.

Có lẽ đối với các tín đồ làm đẹp, ai ai cũng thuộc nằm lòng công thức ăn kiêng lành mạnh là hạn chế tinh bột, thực phẩm dầu mỡ, chiên xào, ăn nhiều rau củ quả, hay uống thật nhiều nước... trong đó, thói quen bổ sung nhiều chất bằng cách ăn rau xanh dường như không phải là sở thích của nhiều người. vậy nên câu hỏi được đặt ra là nếu không thích ăn rau thì có cách gì khác để giảm cân được không?

Mới đây, để đáp lại câu hỏi mà nhiều người luôn thắc mắc ấy, cô nàng du học sinh trần diệu linh (biệt danh linh muối, 20 tuổi, quê thái bình, hiện đang sinh sống và học tập tại canada) đã cho ra đời một video chia sẻ về thực đơn eat clean trong một ngày cho nàng lười ăn rau nhưng vẫn có thể giảm cân vèo vèo chỉ sau 2 tuần. đặc biệt, đây còn là một video riêng dành cho các bạn học sinh, sinh viên mà linh muối chủ động nhắn nhủ. chúng ta cùng khám phá ngay bây giờ nhé!

Trần Diệu Linh (20 tuổi)

có thể rửa sạch, cắt hoa quả cho vào hộp và mang theo đến bất cứ nơi đâu mà mình muốn.

Học lỏm thực đơn Eat Clean trong 1 ngày từ cô nàng du học sinh, nàng lười ăn rau vẫn giảm cân vèo vèo - Ảnh 3.

giảm cân giữ dáng hàng ngày.

Học lỏm thực đơn Eat Clean trong 1 ngày từ cô nàng du học sinh, nàng lười ăn rau vẫn giảm cân vèo vèo - Ảnh 4.

có thể ăn khoai lang vào bữa phụ để tránh đói vặt.

Học lỏm thực đơn Eat Clean trong 1 ngày từ cô nàng du học sinh, nàng lười ăn rau vẫn giảm cân vèo vèo - Ảnh 5.

thực đơn eat clean trong một ngày của bạn.

Học lỏm thực đơn Eat Clean trong 1 ngày từ cô nàng du học sinh, nàng lười ăn rau vẫn giảm cân vèo vèo - Ảnh 6.

Tuy nhiên, nếu bạn là một người thường xuyên vận động và tập các bài thể lực nặng thì việc bổ sung bữa ăn phụ vào lúc 16h30 (250 calo) là vô cùng cần thiết. bạn có thể tham khảo các món canh từ linh muối như canh tôm nấu ruột bầu, canh cải thịt viên, canh khổ qua nhồi thịt, canh cà chua đậu phụ…

Học lỏm thực đơn Eat Clean trong 1 ngày từ cô nàng du học sinh, nàng lười ăn rau vẫn giảm cân vèo vèo - Ảnh 7.

*lưu ý: thực đơn chỉ mang tính chất tham khảo dành cho các bạn học sinh, sinh viên nên bạn không cần quá rập khuôn mà có thể thay thế củ, quả trong thực đơn bằng những loại củ, quả mà bản thân yêu thích hoặc những món ăn có lượng calo tương tự và phù hợp với bản thân mình để việc ăn kiêng giữ dáng khiến bạn không bị gò bó, áp lực mà trở nên thoải mái, hạnh phúc với những món mình ăn mỗi ngày.

Source (Nguồn): Youtube Muối Linh, @linhmuoi.kate, @eatcleanlinhmuoi

Mỹ Ý

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/co-nang-du-hoc-sinh-chia-se-thuc-don-eat-clean-giup-ai-luoi-an-rau-van-co-the-giam-can-sau-2-tuan-220201260130496.htm)

Tin cùng nội dung

  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Ca dao có câu: “Gió đông lạnh buốt tái tê, thanh hao lá hẹ tràn trề cỗ xuân”. Trong thời tiết nắng ấm có pha chút lành lạnh đầu xuân, rau hẹ phát triển tươi tốt trong vườn. Thứ rau này là thực phẩm của cả bốn mùa, nhưng ăn vào mùa xuân là tốt nhất.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY