Tình yêu và giới tính hôm nay

Có nên li dị để bảo toàn nửa căn nhà?

Lúc đó tôi như phát điên lên, đập phá đồ đạc để xả giận, quát ầm nhà, thậm chí còn đòi đánh cô ấy nhưng đã kịp kiềm chế.,

Vợ chồng tôi kinh tế cũng khá, lương cả hai mỗi tháng khoảng 20 triệu đồng, đã có nhà riêng và hai con. Cuộc sống mỗi ngày trôi qua với tôi như thế là đủ, cũng chẳng mong giàu có hơn làm gì cho vất vả.

Khoảng một tháng nay, bữa tối nào trên mâm cơm tôi cũng chỉ thấy rau luộc và một món ăn mặn như cá khô hay ruốc. Nghĩ vợ muốn chi tiêu tiết kiệm nên tôi cũng chẳng phàn nàn gì.

Nhưng hôm qua, trở về nhà, tôi bị choáng ngợp với mâm cơm toàn món ngon như thịt gà luộc, thịt ba chỉ nướng và tôm chiên xù. Tôi hỏi nhà có khách sao mà ăn sang đột xuất thế, vợ bảo tôi cứ ăn hết bữa đi rồi sẽ nói chuyện.

Tôi cảm thấy lo lắng và tò mò nên không ăn được mà ngồi hỏi mãi, cuối cùng vợ nói trong tiếng khóc nấc lên: "Bữa ăn tối nay là buổi cuối cùng gia đình sum họp nên phải ăn ngon. Từ ngày mai người ta sẽ đến siết nhà mình vì em nợ những 5 tỷ đồng, sổ đỏ họ đã cầm rồi chỉ chờ giao nhà nữa thôi".

Theo P.P.L.I/Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/co-nen-li-di-de-bao-toan-nua-can-nha-1435731.html)
Từ khóa: Tâm sự

Chủ đề liên quan:

tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY