Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Có người yêu tin đồn là chủ hãng nội y, bảo sao Chi Pu hàng ngày chăm làm việc này

Với mức độ táo bạo tăng-dần-đều, Chi Pu được dự đoán soán ngôi Nữ hoàng nội y của người chị thân thiết.

Nhắc đến chi pu, có thể khẳng định rối rắm và ly kỳ không kém sự nghiệp ca hát ắt là đường tình duyên của cô nàng. mới đầu năm đã phong thanh tin đồn "vì trai bỏ bạn", sau cô lại bị lộ ảnh hò hẹn với một cậu tây. và mới đây nhất, chàng trai đang vào vai "người yêu tin đồn" thứ ba trong năm nay của chi pu đã lộ diện. theo đồn đoán thì đó là một đại thiếu gia đang tiếp quản tập đoàn ngàn tỷ, bao gồm cả thương hiệu nội y mà chi pu đóng vai trò then chốt trong chiến dịch quảng bá cách đây không lâu.

Hình ảnh chi pu trong chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu nội y nổi tiếng tại thị trường việt nam.

Dù "thấp bé nhẹ cân" nhưng nhờ nhan sắc và tầm ảnh hưởng, chi pu vẫn nghiễm nhiên chiếm vị trí center của khung hình.

Không rõ do ngày càng chơi thân với ngọc trinh hay bởi "người yêu tin đồn" là chủ hãng nội y mà dân tình nhận thấy, chi pu cứ cách vài ngày lại khoe khéo body một lần. cũng may là gu thời trang của người đẹp hà thành khá hiện đại, cách thức phô trương cũng đa dạng nên thành ra không nhàm mắt.

Rất biết cách câu kéo sự chú ý từ công chúng, chi pu có một tuyển tập phong cách khoe nội y khá đặc sắc. từ nửa kín nửa hở...

... cho tới hở bạo liệt cùng nội y ren đen. Cũng may cô tinh ý phối cùng một số kiểu áo khoác để tổng thể "cool" và thời trang hơn.

Cảm hứng Lolita ngây thơ cũng rất phù hợp với nữ ca sỹ. Bảo sao dân tình cứ nghi cô nàng chính là giọng ca "Loli" bí ẩn.

Vẻ thơ ngây xen lẫn gợi cảm của chi pu càng được gia tăng bởi sắc hồng ngọt lịm tựa như búp bê barbie.

Nếu ngọc trinh thường sa đà vào những bộ nội y đính kết diêm dúa và phô phang thiếu ý nhị thì ngược lại, cô em sáng tạo hơn rất nhiều. dân tình có lần còn bất ngờ vì cách chi pu lấy hoa làm bra, vừa lạ mắt lại xinh xắn.

Không chỉ kết giao với đồ lót mỏng tang, giới mộ điệu còn khen ngợi chi pu trong những lần cô này ứng biến với đồ lót kiểu dáng khỏe khoắn, hiện đại của dior hay calvin klein.

Cô nàng cũng là mỹ nhân hiếm hoi bạo dạn nâng tầm cho nội y với concept thời trang mang nhiều ý niệm. tuy nhiên cũng vì lần phá cách này mà chi pu bị chê phản cảm, quá đỗi 18+.

Và tất nhiên không thể không nhắc đến tuyển tập đồ bơi cũng rất "ác chiến" của Chi Pu. Hầu hết các mẫu đồ bơi đều đến từ thương hiệu xa xỉ như Fendi, Louis Vuitton... Ai nhìn cũng mê. Từ đấy suy ra, cô nàng có chăng lọt vào mắt xanh của thiếu gia chủ hãng nội y cũng là điều dễ hiểu.

Nguồn ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-nguoi-yeu-tin-don-la-chu-hang-noi-y-bao-sao-chi-pu-hang-ngay-cham-lam-viec-nay-20210928125143261.chn)
Từ khóa: Chi Pu

Chủ đề liên quan:

Chi Pu

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY