Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Có tận 7 mẫu chân váy diện mùa Đông nhất định phải có vì vừa ấm mà lại xinh

Ai bảo mùa Đông là không thể xúng xính váy hoa, 7 mẫu chân váy dưới đây sẽ khiến các cô nàng sành điệu trở tay sắm không kịp.

Bao giờ cũng vậy, ngay cả khi sang Đông, váy vóc vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng sành điệu, đặc biệt là những ngày lễ hội như Noel hay dịp Tết. Nhưng đôi khi giữa muôn vàn kiểu váy khác nhau lại khiến chị em phải “đứng ngồi không yên” để chọn lựa.

Nổi bật hơn những chiếc váy liền thân, một chiếc chân váy sẽ giúp chị em diện đồ linh hoạt, đồng thời thể hiện khả năng “mix & match” của mình. tùy vào thời tiết một ngày đông lạnh hay trong một ngày đông có nắng mà chị em có thể phối với một chiếc chân váy dài hay ngắn, diện một đôi boots hay giày lười…. dưới đây là 10 mẫu chân váy giúp chị em khỏi phải đắn đo, suy nghĩ để lên đồ mùa này.

#1. Chân váy len

Nếu chẳng may gặp một ngày Đông lạnh khiến nhiều chị em phụ nữ ngại ngần khi diện váy vóc, vậy thì một chiếc váy len chính là “cứu cánh” để quý cô có thể giữ ấm mà vẫn xinh. Các nàng nên diện những chiếc váy len có gam màu trung tính như trắng, nâu, màu be, màu ghi,... để dễ dàng phối với những kiểu áo, phụ kiện khác nhau.

#2. Chân váy midi kẻ caro

Dành cho những cô nàng muốn diện một chiếc váy mang lại sự trẻ trung, nữ tính lại vừa muốn thật ấm áp, nhất định không thể thiếu được em chân váy midi kẻ caro. chân váy midi caro với dáng dài quá bắp chân sẽ là bộ trang phục hoàn hảo để che những khuyết điểm như bắp chân to, giúp các cô nàng tự tin hơn. cũng giống như chân váy len, chân váy midi có thể phối với đa dạng kiểu giày, áo và các phụ kiện. item này thích hợp nhất khi ăn diện đi chơi, đặc biệt là những dịp lễ sắp tới.

#3. Chân váy xếp ly

Khởi đầu trào lưu vào những năm 1950, đến mãi vào đầu năm 2014, chân váy xếp ly đã thực sự trở lại và nhận được sự ưa chuộng đông đảo của các cô gái. nhưng không chỉ thịnh hành vào những ngày hè, đông sang vẫn rất nhiều cô nàng sành điệu tự tin sải bước với chiếc váy xếp ly vô cùng trẻ trung, thanh lịch. thay vì phối với áo phông hay áo sơ mi, thời tiết trở lạnh chúng ta hoàn toàn có thể ăn diện với áo len hay áo cổ lọ, áo hoodie… tùy vào phong cách của mỗi người.

#4. Chân váy hoa nhí

Đúng như cái tên đầy sự trẻ trung và nữ tính, chân váy hoa nhí tuy mới xuất hiện chỉ vài năm gần đây nhưng đã trở thành món đồ “bảo bối” của các cô nàng nhí nhảnh, bánh bèo. với họa tiết là các bông hoa nhỏ đan xen nhau nổi bật trên nền váy, mẫu chân váy này vô cùng đa dạng kể cả màu sắc, dáng váy cho đến chất liệu. đáng nói là khi diện lên lại vô cùng thoải mái, dễ dàng che các khuyết điểm và đặc biệt tôn dáng. làm xiêu lòng các nàng ngay từ lần chạm mắt đầu tiên.

#5. Chân váy lưới

Cùng với sự mỏng manh pha chút “bay bổng”, nhiều cô nàng nghĩ rằng chân váy lưới chỉ thích hợp khi mặc đi chơi mùa hè hay mùa thu mà không biết rằng đông sang chân váy lưới vẫn là một “siêu phẩm”. ngoài màu trắng ra, chị em nên chọn cho mình mẫu chân váy lưới có màu pastel hồng, ghi hay xanh xám… để tạo cảm giác nhẹ nhàng chuẩn “nàng thơ” nhưng lại không kém phần tiểu thư, thanh lịch.

#6. Chân váy chữ A

Có lẽ bởi vì độ ngắn nên nhiều cô nàng không chọn chân váy chữ a để ăn diện ngày đông. nhưng nếu biết cách phối thì chân váy chữ a hoàn toàn có thể “lấn sân” từ hè sang đông đấy nhé. mẫu váy này lại trở thành “chân ái” của những cô nàng cá tính và ưa sự táo bạo. kiểu chân váy ngắn này cũng giúp hack dáng tối đa nữa đấy.

#7. Chân váy da

Nếu như chân váy xếp ly hay kể cả chân váy len vẫn chưa đủ sang chảnh, vậy thì khi lên đồ với chân váy da, phái đẹp hoàn toàn có thể toát lên hết vẻ sành điệu, sang trọng kèm chút thời thượng của mình. bởi thế dù không phải là gương mặt “tân binh” trên sàn diễn thời trang nhưng chân váy da luôn được ưu ái trong tủ đồ. dường như chẳng có cô nàng cá tính nào cưỡng lại được sức hút từ mẫu chân váy này. lưu ý nhỏ là các nàng nên chọn chân váy da có màu không quá sặc sỡ hoặc cùng tone màu với áo để tránh ảnh hưởng đến tổng quan.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-tan-7-mau-chan-vay-dien-mua-dong-nhat-dinh-phai-co-vi-vua-am-ma-lai-xinh-20211212135941207.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY