Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Con gái Mỹ Linh có nhiều set đồ nhẹ nhàng bánh bèo, khác hẳn với style nổi loạn thường thấy

Phong cách của Mỹ Anh biến hóa rất đa dạng, luôn đem đến những bất ngờ thú vị.

Từ sân khấu cho tới style đời thường, Mỹ Anh thường được biết đến với sự phá cách và có chút nổi loạn.

Điều này rất hợp với hình tượng nghệ sĩ cá tính, chất nhạc đặc biệt của con gái út nhà diva Mỹ Linh. Dẫu vậy, phong cách thời trang của Mỹ Anh không chỉ phủ sóng toàn những bộ đồ độc lạ, mà có không ít outfit ngọt ngào, có tính ứng dụng cao, thậm chí là đậm chất bánh bèo. Dưới đây là những outfit kẹo ngọt, đầy nữ tính của Mỹ Anh, chúng ta ngắm để thấy sự biến đổi phong cách đầy linh hoạt của cô ca sĩ gen Z này nhé!

Kết hợp áo sơ mi cổ xếp diềm điệu đà với áo gilet len, Mỹ Anh bắt đúng trend đang hot. Thay vì kết hợp bộ đôi áo này với quần jeans, cô nàng mix cùng quần âu ống suông, tạo nên outfit phóng khoáng, thanh lịch. Đôi giày trắng độn đế Mỹ Anh diện đã tăng sự cá tính cho bộ đồ, nhưng không hề lệch pha với outfit nhẹ nhàng, xinh tươi.

Đi sự kiện, Mỹ Anh chọn style dịu dàng như cô gái nhà bên với áo nỉ, quần short họa tiết và đôi boots cao cổ. Những chi tiết như dây chuyền ngọc trai, cổ áo trắng xếp diềm layer bên trong tưởng nhỏ, nhưng lại có tác dụng tăng vẻ yêu kiều, chanh sả cho cả outfit.

Combo áo denim + chân váy ngắn mà Mỹ Anh đang diện ghi điểm ở sự trẻ trung, trendy. Dẫu vậy, outfit vẫn toát lên chất riêng cá tính của cô nàng gen Z này, nhất là khi được kết lại bằng một đôi boots độn đế dày cộp.

Mẫu váy cổ vuông của Mỹ Anh đang diện trông đơn giản, nhưng vẫn điệu đà, yêu kiều. Thường thì, mẫu váy này sẽ rất hợp với giày sneaker trắng, giày búp bê hay Oxford, loafer để tạo nên outfit bánh bèo đúng nghĩa. Nhưng Mỹ Anh lại phá cách hơn, cô chọn giày boots cao cổ và có được set trang phục vừa ngọt ngào, vừa chất.

Dù diện toàn đồ màu trung tính, Mỹ Anh vẫn toát lên vẻ ngọt ngào với combo gồm áo cổ lọ trắng, chân váy ngắn xuyệt tông cùng áo sơ mi nhung khoác ngoài. Chiếc mũ baker boy quả là lựa chọn sáng suốt vì giúp cô trông xinh tươi, long lanh hơn.

Diện váy trắng với áo bông đỏ, Mỹ Anh có được vẻ ngoài nổi bật, trẻ trung đúng chuẩn gen Z. Mái tóc của Mỹ Anh cũng không được tạo kiểu cầu kỳ với outfit đơn giản này, cô nàng chỉ xõa tóc, và ghi trọn điểm xinh tươi.

Với những món đồ trendy như áo len tăm + cardigan và quần jeans, Mỹ Anh hoàn thiện outfit rất tươi trẻ, rạng rỡ. Cách phối màu sắc của cô nàng cũng vô cùng khéo léo, tạo nên sự hài hòa nhưng không kém phần nổi bật cho set đồ.

Mỹ Anh trông yêu kiều, nữ tính và không kém phần S*xy khi kết hợp áo blouse trắng với corset. Đến đây thì ta có thể thấy rằng, Mỹ Anh có khả năng cân được rất nhiều style khác nhau, và luôn đem đến những bất ngờ thú vị trong phong cách.

Mỹ Anh xinh tươi và ngọt ngào hết cỡ với combo áo blouse hoa kết hợp với chân váy ngắn xuyệt tông. Chiếc mũ bucket là lựa chọn hoàn hảo, ăn nhập tuyệt đối với outfit và giúp cả tổng thể thêm nổi bật, hút mắt.

Ảnh: Instagram nhân vật

https://afamily.vn/con-gai-my-linh-co-nhieu-set-do-nhe-nhang-banh-beo-khac-han-voi-style-noi-loan-thuong-thay-20220205113734516.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-gai-my-linh-co-nhieu-set-do-nhe-nhang-banh-beo-khac-han-voi-style-noi-loan-thuong-thay-20220205113734516.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY