Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đỗ Mỹ Linh diện đồ lồng lộn kết show, nhưng sự chú ý lại thu hút vào Ngọc Trinh ngồi ở hàng ghế đầu

Ngọc Trinh ngồi hàng ghế đầu và gây sự chú ý bởi hành động này.

Trong show diễn thời trang tại aquafina vietnam international fashion week 2020. ngọc trinh diện bộ đầm cắt xẻ hiểm hóc trên thảm đỏ, cũng chính bởi thiết kế hở bạo mà người đẹp liên tục phải chỉnh váy để tránh hớ hênh.

Cũng trong show diễn của ntk đỗ long, với màn trình diễn của 3 nàng hậu mở show khiến nhiều khán giả bất ngờ thì màn kết show được thực hiện bởi đỗ mỹ linh lại còn gây ấn tượng hơn nữa. tuy nhiên trên sóng livestream, nhân vật thu hút ở những phút cuối của show lại chính là ngọc trinh.

Ngọc Trinh ngồi ngay hàng ghế đầu, mặc dù trên thảm đỏ táo bạo nhưng khi xem show thì người đẹp lại che chắn cẩn thận bằng chiếc áo vest đen. Có thể thấy, màn kết show với dàn Hoa hậu cũng không hút bằng cô nàng Ngọc Trinh.

aaa - Ảnh 4.

Ngọc Trinh sử dụng chiếc vest màu đen, che chắn khá cẩn thận khi ngồi hàng ghế đầu.

aaa - Ảnh 3.

đỗ mỹ linh kết show ấn tượng với set đồ khá hoành tráng của ntk đỗ long. hoa hậu việt nam 2016 sải bước đầy tự tin mặc dù phải đeo đôi cánh khá nặng. thời gian gần đây, đỗ mỹ linh được khen khá nhiều về phong cách thời trang.

aaa - Ảnh 1.

đỗ mỹ linh có màn kết show đầy thần thái, nhưng có lẽ mọi người lại đổ dồn con mắt vào ngọc trinh ở hàng ghế đầu mất rồi.

aaa - Ảnh 2.

Aquafina tuần lễ thời trang quốc tế việt nam trở lại cùng chủ đề "the future is now" (tạm dịch: tương lai là hiện tại) với sự đồng hành cùng nhãn hàng aquafina - nước uống tinh khiết hàng đầu việt nam. sự kiện như lời khẳng định về tương lai của ngành thời trang mở ra ngay trước mắt, giúp việt nam có cơ hội nâng cao vị thế.

Để theo dõi thêm các hoạt động về aquafina tuần lễ thời trang quốc tế việt nam, độc giả truy cập tại fanpage aquafina.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/do-my-linh-dien-do-long-lon-ket-show-nhung-su-chu-y-lai-thu-hut-vao-ngoc-trinh-ngoi-o-hang-ghe-dau-20201207003006422.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY