Tình yêu và giới tính hôm nay

Con gái ơi, bạn đã sẵn sàng tỏa sáng với vẻ đẹp đến từ làn da trắng thơm đồng điệu?

Có ai ngờ được rằng, thói quen dưỡng trắng da xuất phát từ tình yêu chính mình lại trở thành nấc thang tự tin đưa các bạn gái bước ngày càng gần đến ước mơ.

Làn da trắng thơm đồng điệu - nét đẹp khó giấu của những cô gái tự tin

Làn da trắng đối với những cô gái hiện đại vẫn chưa đủ để tạo nên ấn tượng sâu sắc với người đối diện. Vì thế, định nghĩa "trắng thơm đồng điệu" được ra đời, đại diện cho sự đồng hành không thể tách rời của hai yếu tố quan trọng của một làn da chuẩn đẹp: trắng và thơm. Nếu như sắc trắng của làn da là thứ thu hút ánh nhìn từ người đối diện, thì mùi hương lại chính là món "vũ khí bí mật" khiến các cô gái gây được ấn tượng khó phai trong tâm trí đối phương. Đây chính là tiêu chuẩn mà bất cứ cô gái nào cũng không nên bỏ lỡ trên con đường chạm đến một làn da trắng thơm hoàn hảo.

Với vẻ đẹp đến từ làn da trắng thơm đồng điệu, bạn gái có thêm sự tự tin để chạm đến ước mơ

Giống như sự đồng điệu của làn da, một cô gái hiện đại cũng phải biết cách thể hiện vẻ hoàn mỹ của bản thân không chỉ qua nỗ lực làm việc hết mình để chạm đến ước mơ, mà còn thông qua sự đầu tư cho nét đẹp của bản thân.

Con gái thời nay biết được bản thân muốn gì, và điều gì là cần thiết để chinh phục thứ họ mong ước. Trên con đường chạm đến thành công, ngoại hình chính là khoản đầu tư không thể tách rời với trí tuệ, giúp các cô gái có được bước đệm tốt hơn để theo đuổi ước mơ. Vì thế, hãy học cách trang bị cho chính mình đầy đủ cả kiến thức, sự nỗ lực và ngoại hình xinh đẹp để luôn tự tin, chủ động nắm bắt lấy mọi cơ hội trong cuộc sống.

Con gái ơi, bạn đã sẵn sàng tỏa sáng với vẻ đẹp đến từ làn da trắng thơm đồng điệu? - Ảnh 1.

Cân bằng được nét đẹp bên trong và bên ngoài chính là "chìa khóa" đưa lối bạn đến thành công.

Gervenne - người đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục làn da trắng thơm đồng điệu, tự tin theo đuổi ước mơ

Nếu các nhãn sữa tắm dưỡng trắng khác chỉ chú trọng việc dưỡng trắng, Sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne đã định hướng cho mình một lối đi riêng khi tập trung phát triển một chuẩn mực mới trong lĩnh vực dưỡng trắng da, đó là mang đến vẻ đẹp trắng thơm đồng điệu.

Con gái ơi, bạn đã sẵn sàng tỏa sáng với vẻ đẹp đến từ làn da trắng thơm đồng điệu? - Ảnh 2.

Sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne mang lại trải nghiệm tắm hoàn toàn khác biệt.

Với công thức Dưỡng trắng 2X Whitening được kết hợp từ hai thành phần lành tính là Sữa Dê và Vitamin B3, Gervenne giúp bạn nuôi dưỡng làn da trắng hồng và khỏe mạnh. Các bạn gái có biết không, từ lâu, nhiều nhà khoa học đã công nhận sữa dê chứa hàm lượng Vitamin A rất cao, giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, tránh được các dấu hiệu lão hóa và phục hồi các hư tổn. Tiếp đó, sữa dê còn có khả năng dưỡng ẩm dịu nhẹ nhờ hàm lượng chất béo và các protein tự nhiên. Còn về phần Vitamin B3, không chỉ có khả năng làm giảm sự tác động của tia UV lên da, mà còn thúc đẩy sự tổng hợp collagen và các axit béo và ngăn ngừa sự xuất hiện của các tế bào hắc tố melanin. Từ đó cân bằng sắc tố da, giúp da trở nên đều màu và tươi sáng hơn. Mùi hương nhẹ nhàng và thanh khiết từ tinh chất hoa Lily cũng là một điểm cộng thêm của Gervenne, mang đến cảm giác dễ chịu và thư giãn.

Để giúp các bạn gái "chinh phục" một làn da trắng thơm toàn diện, Gervenne còn ra mắt sản phẩm Lăn khử mùi trắng da hương nước hoa cùng thành phần cho vùng da dưới cánh tay.

Con gái ơi, bạn đã sẵn sàng tỏa sáng với vẻ đẹp đến từ làn da trắng thơm đồng điệu? - Ảnh 3.

Lăn khử mùi trắng da hương nước hoa Gervenne là "trợ thủ" không thể thiếu của các cô gái khi chăm sóc vùng da dưới cánh tay đặc biệt nhạy cảm.

Hãy để bản thân luôn trong trạng thái tốt nhất, cân bằng giữa vẻ đẹp trí tuệ lẫn nét quyến rũ bên ngoài. Và Gervenne sẽ luôn là người đồng hành cùng bạn trên hành trình dưỡng trắng da, giúp bạn có được một làn da trắng thơm đồng điệu, từ đó thêm tự tin để theo đuổi ước mơ.

Gervenne là nhãn hàng Sữa tắm trắng da hương nước hoa chứa thành phần dưỡng trắng da tự nhiên từ Tinh chất Sữa Dê và Vitamin B3, kết hợp cùng hương hoa Lily, mang đến cho các cô gái làn da trắng thơm khó giấu, giúp bạn tự tin hơn để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Nay Gervenne đã có thêm Lăn khử mùi trắng da hương nước hoa, mang đến cho bạn trải nghiệm trọn bộ đôi trắng thơm toàn diện.

Hiện Gervenne đang có chương trình MUA Sữa Tắm 900g TẶNG Lăn Khử Mùi 50ml cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để nàng tút tát làn da trắng đón hè! Nhanh tay mua sắm tận hưởng mùa hè nhé!

Các sản phẩm của Gervenne được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart... các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ... và thông qua kênh bán hàng online như Lazada, Shopee.

Fanpage Gervenne: https://www.facebook.com/gervennevietnam/

Website Gervenne: https://gervenne.vn

Link mua hàng: https://bit.ly/3dnke14

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/con-gai-oi-ban-da-san-sang-toa-sang-voi-ve-dep-den-tu-lan-da-trang-thom-dong-dieu-20200702230225434.chn)

Tin cùng nội dung

  • Từ trước đến nay, khi nói đến stress người ta thường quan niệm rằng nó chỉ xuất hiện ở những người trẻ, người bận rộn với công việc hoặc học hành. Thế nhưng, ngày nay stress đã xảy ra ở mọi lứa tuổi, trong đó có người cao tuổi (nct).
  • Với những người phụ nữ thành đạt, giàu có, nhưng cả tin, họ lộ nguyên hình một người đàn ông mẫu mực, nhưng không gặp may mắn. Họ ca ngợi tình yêu, họ đánh giá cao tâm hồn, họ tỏ ra tiền bạc chẳng là cái gì, cái quý nhất là tình cảm.
  • Một nghiên cứu mới đây trên tạp chí Nghiên cứu và Chăm sóc bệnh khớp (Mỹ) cho biết, những người có vấn đề về sức khỏe tâm thần như lo âu,
  • Dựa trên một thống kê nghiên cứu trên 3.500 người của BS. David Weeks, chuyên viên tâm lý học BV. Hoàng gia Edimburgh ở Ailen, việc quan hệ T*nh d*c vô cùng ích lợi trong việc giúp con người trẻ ra.
  • Rất nhiều nam giới thường xuyên gặp phải tình trạng đau tức tinh hoàn với các mức độ khác nhau, nhưng không hiểu lý do vì sao.
  • Với những bạn từng đi xem bói cho biết thậm chí là tin sái cổ, bài viết này sẽ đưa ra khá nhiều lý do cho thấy các thầy bói chỉ muốn lừa gạt bạn mà thôi!
  • Nghệ thuật “yêu” là điều mà ai cũng cần phải trau dồi. Nhất là khi cả hai đã ở tuổi trung niên lại càng cần phải tạo ra những hương vị mới để đời sống T*nh d*c thêm phong phú.
  • Một thân hình cao lớn vạm vỡ mà không cần tốn công luyện tập là mong ước của rất nhiều người.
  • Theo các nghiên cứu gần đây, nguyên nhân gây ung thư vú là do “kém may mắn”kế thừa gen gây bệnh, song lối sống khoa học vẫn được xem là yếu tố quan trọng giúp giảm bệnh.
  • Suốt 30 năm qua, bà Fan Benliang, 60 tuổi ở Thượng Hải, Trung Quốc, đóng vai thần tình yêu cho hàng nghìn thanh niên nam nữ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY