Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Con gái than thở mất wifi, bố miễn cưỡng đi kiểm tra rồi phát hiện hiểm họa sắp giết cả gia đình, rủi ro tiềm ẩn nhà nào cũng cần tránh

Người đàn ông này cũng cảnh báo các gia đình khác về sự nguy hiểm của việc để các thiết bị điện hoạt động vào ban đêm.

Ngày 3/4/2018, cô bé Alexandra (14 tuổi) đang sử dụng Internet trong ngôi nhà của em ở Portadown, hạt Armagh (Ireland) thì đột nhiên bị mất wifi. Cô bé nhanh nhảu chạy sang phòng bố mẹ để thông báo cho bố biết đồng thời năn nỉ bố đi kiểm tra.

Anh patrick durand dù đang rất mệt và buồn ngủ nhưng vẫn phải đứng dậy vì những lời mè nheo của con gái. “chúng tôi đi ngủ khoảng 11h30 tối và 11h45 tối, con gái tôi vào phòng và hỏi tại sao wifi không hoạt động. tôi mở mắt và trả lời: “được rồi” nhưng con vẫn nói rằng có gì đó không ổn. tôi nói với con bé rằng ngày mai tôi phải đi làm và tôi mệt mỏi lắm rồi nhưng con vẫn cứ hỏi liệu có ai đang làm gì với wifi không, thế nên tôi phải miễn cưỡng dậy kiểm tra cục phát wifi”, anh patrick chia sẻ với trang tin tức armagh i.

Khi vừa bước xuống tầng 1, anh patrick đã ngửi thấy mùi khét lẹt và nhanh chóng phát hiện ra ngọn lửa đang bốc cháy trong nhà để xe. ngay lập tức, patrick hô hào mọi người trong gia đình tìm cách thoát thân đồng thời gọi cứu hỏa còn anh thì lấy bình cứu hỏa mini đặt trong xe để dập lửa.

Con gái than thở mất wifi, bố miễn cưỡng đi kiểm tra rồi phát hiện hiểm họa sắp giết cả gia đình, rủi ro tiềm ẩn nhà nào cũng cần tránh - Ảnh 2.

Chiếc bình cứu hỏa mini mà Patrick dùng để dập lửa.

10 phút sau, đội cứu hỏa đã có mặt và di chuyển tất cả các thiết bị ra ngoài. Một chiếc xe cứu thương cũng kịp thời có mặt để điều trị cho Patrick vì anh đã hít quá nhiều khói.

Sau đó, nguyên nhân vụ cháy được xác định là do chập điện từ chiếc máy sấy quần áo của gia đình. Dù chiếc máy sấy mới chỉ được đưa vào sử dụng được 3 tháng.

Patrick giải thích: “chúng tôi về nhà vào khoảng 5 giờ chiều và vợ tôi sandra đã cho khăn vào máy sấy khoảng 60 phút. tối hôm đó tôi đã xuống kiểm tra và thấy máy sấy đang ở chế độ chờ. vì thế tôi lên lầu vào lúc 11 giờ, khi đó không có gì bất thường và đến 11 giờ 30 phút tôi mới ngủ”.

Con gái than thở mất wifi, bố miễn cưỡng đi kiểm tra rồi phát hiện hiểm họa sắp giết cả gia đình, rủi ro tiềm ẩn nhà nào cũng cần tránh - Ảnh 3.

Patrick cũng bị ngạt khi hít phải quá nhiều khói.

“có thể nói rằng internet đã cứu mạng sống của chúng tôi”, patrick nói với kênh truyền hình belfast live rằng hậu quả có thể tồi tệ hơn rất nhiều nếu con gái anh không phàn nàn về việc wifi của gia đình bị hỏng.

Người đàn ông này cũng cảnh báo các gia đình khác về sự nguy hiểm của việc để các thiết bị điện hoạt động vào ban đêm.

Con gái than thở mất wifi, bố miễn cưỡng đi kiểm tra rồi phát hiện hiểm họa sắp giết cả gia đình, rủi ro tiềm ẩn nhà nào cũng cần tránh - Ảnh 4.

Con gái than thở mất wifi, bố miễn cưỡng đi kiểm tra rồi phát hiện hiểm họa sắp giết cả gia đình, rủi ro tiềm ẩn nhà nào cũng cần tránh - Ảnh 5.

Anh nói: “điều đó tưởng chừng viển vông nhưng rất đáng sợ, chẳng ai nghĩ nó có thể xảy ra với mình. rất nhiều người không có chuông báo động khói trong nhà để xe và rất nhiều người đã để máy giặt và máy sấy quần áo hoạt động vào ban đêm. nó có thể thực sự tồi tệ, đặc biệt là nếu hỏa hoạn xảy ra khi chúng tôi đang ngủ. thành thật mà nói, tôi nghĩ chúng tôi đã may mắn thoát ch*t".

L.T

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/con-gai-than-tho-mat-wifi-bo-mien-cuong-di-kiem-tra-roi-phat-hien-hiem-hoa-sap-giet-ca-gia-dinh-rui-ro-tiem-an-nha-nao-cung-can-tranh-20201206161211709.htm)

Tin cùng nội dung

  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • BS ơi, tôi muốn kiểm tra tổng quát tim mạch nhằm phát hiện sớm những yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch. Mangyte tư vấn giúp tôi chi phí kiểm tra tại phòng khám Yersin khoảng bao nhiêu để tôi chuẩn bị. Chân thành cảm ơn. (Minh Hoàng - Quận 4, TPHCM)
  • Xét nghiệm kiểm tra dị ứng áp da có thể giúp tìm ra nguyên nhân gây ra triệu chứng viêm da do dị ứng (còn gọi là viêm da tiếp xúc).
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY