Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Con gái út của Angelina Jolie: Cô bé tóc bob xinh như thiên thần, gu thời trang chất từ nhỏ

Không chỉ xinh đẹp, Vivienne Jolie-Pitt còn sở hữu phong cách thời trang rất có gu.

Có bố mẹ là những minh tinh hàng đầu hollywood, các con của angelina jolie và brad pitt luôn nhận được sự quan tâm của cánh truyền thông, và cả công chúng. cách đây không lâu, cô con gái 15 tuổi - shiloh jolie-pitt của nhà angelina jolie khiến thế giới ngỡ ngàng vì màn lột xác từ style tomboy sang nữ tính, yêu kiều, và ngày càng trổ sắc xinh đẹp. thế nhưng, bên cạnh đó, còn một nhân vật khác cũng khiến nhiều người phải ấn tượng, đó là cô em út vivienne jolie-pitt.

Tại thảm đỏ buổi ra mắt phim "eternals", vivienne jolie-pitt (13 tuổi) xuất hiện vô cùng xinh tươi, duyên dáng khi diện một chiếc váy trắng, để tóc bob chải ngôi lệch, kẹp tóc vừa ngọt ngào, vừa sang chảnh. cô gái nhỏ đóng vai công chúa aurora (thời thơ ấu) trong "tiên hắc ám" ngày nào, giờ đã lớn phổng phao, sở hữu visual nổi bật. nhan sắc của vivienne jolie-pitt có sự hòa trộn hoàn hảo giữa các nét đẹp của bố và mẹ, hứa hẹn sẽ trở thành một đại mỹ nhân trong tương lai.

Còn khá nhỏ tuổi, nhưng vivienne jolie-pitt đã cho thấy cá tính thời trang ấn tượng, dù đơn giản từ tóc tai cho đến cách lên đồ. vivienne jolie-pitt gắn bó với kiểu tóc bob, đuôi bằng trong một khoảng thời gian khá dài. style tóc này nhẹ nhàng, ngọt ngào và hợp với lứa tuổi của vivienne jolie-pitt. bên cạnh đó, kiểu tóc cũng tạo nên bản sắc riêng, giúp vivienne jolie-pitt luôn nổi bật, ấn tượng.

Đáng chú ý không kém visual và style tóc, chính là phong cách thời trang cực có gu của ái nữ nhà angelina jolie - brad pitt. nhìn chung, vivienne jolie-pitt không quá đam mê váy vóc. cô bé theo đuổi style khỏe khoắn và năng động, với những items như là: áo thun, quần jeans, quần jogger, giày thể thao…

Lựa chọn thời trang basic, nhưng vivienne jolie-pitt vẫn biết cách khiến style của mình trở nên nổi bật, có điểm nhấn. cụ thể thì vivienne jolie-pitt không chỉ diện toàn áo thun trơn màu, cô bé thích những mẫu áo họa tiết, và khéo léo kết hợp để hoàn thiện outfit vừa hài hòa, vừa "chất".

Thi thoảng, vivienne jolie-pitt sẽ đổi gió cho phong cách với những outfit nhẹ nhàng hơn, chẳng hạn như áo tay bồng nhấn eo, kết hợp với quần jeans, đi giày lười, hay áo thun họa tiết + chân váy ngắn + sneaker trắng. đây đều là những cách diện đồ rất xinh tươi, ngọt ngào, đồng thời cho thấy khả năng biến hóa style linh hoạt, đầy sành điệu của vivienne jolie-pitt.

Style đi sự kiện của vivienne jolie-pitt cũng rất đáng chú ý. ái nữ nhà angelina jolie thường lên đồ theo hướng tinh giản với bộ suit, váy trơn màu trung tính, jumpsuit trẻ trung, năng động… và dẫu lên đồ không cầu kỳ, vivienne jolie-pitt vẫn luôn tỏa sáng với vẻ ngoài sành điệu, nhan sắc xinh đẹp tựa thiên thần. có thể nói rằng vivienne jolie-pitt không chỉ là một mỹ nhân trong tương lai, mà còn là một fashionista đầy hứa hẹn khi từ nhỏ đã lên đồ "chất" thế này.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-gai-ut-cua-angelina-jolie-co-be-toc-bob-xinh-nhu-thien-than-gu-thoi-trang-chat-tu-nho-20211218174508005.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY