Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Con trai nổi nhiều mụn trứng cá trên trán, nguyên nhân có thể là do những điều rất quen trong cuộc sống hàng ngày

(Tổ Quốc) - Mụn trứng cá không chỉ hoành hành trên da mặt của con gái mà con trai cũng thường xuyên gặp phải tình trạng này rất nhiều.

Sau khi bước vào tuổi dậy thì, các bạn nam thường sẽ gặp phải nhiều đốm mụn nhỏ ở vùng trán. Điều này có thể xuất phát từ nhiều yếu tố khác nhau và ảnh hưởng nhất là do chế độ ăn uống cũng như lịch trình sinh hoạt thiếu khoa học. Những đốm mụn này không chỉ gây ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài mà còn có thể để lại nhiều tổn thương không thể khắc phục cho làn da.

Nhiều trường hợp nghiêm trọng, mụn trứng cá có thể gây ra sẹo thâm và chuyển thành viêm nang lông. Vậy đâu là nguyên nhân khiến hội con trai thường gặp phải tình trạng mụn trứng cá trên trán?

mụn trứng cá nổi nhiều trên trán là biểu hiện cảnh báo cơ thể đang bị nóng trong. Khi bước qua tuổi dậy thì, các chàng trai sẽ bắt đầu gặp phải nhiều áp lực tâm lý gây lo lắng như điểm số học tập, các mối quan hệ với bạn bè hoặc tranh cãi nhiều hơn với bố mẹ...

Đây là giai đoạn mà các chàng trai chưa hoàn toàn trưởng thành nên có nhiều điều không thể giải quyết được mà chỉ có thể giữ trong lòng. Theo thời gian, các nốt mụn trên trán sẽ xuất hiện. Vì vậy, nếu bạn thuộc trường hợp này thì hãy tìm sự trợ giúp tâm lý từ người thân hoặc các chuyên gia tâm lý để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần.

Source (Nguồn): Sohu

Quỳnh Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/con-trai-noi-nhieu-mun-trung-ca-tren-tran-nguyen-nhan-co-the-la-do-nhung-dieu-rat-quen-trong-cuoc-song-hang-ngay-2202025163048578.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY