Pháp luật hôm nay

Công an tỉnh An Giang khởi tố vụ nhập cảnh trái phép liên quan đến BN1440

Ngày 30/12, Đại tá Lâm Thành Sol - Phó Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh An Giang đã ký Quyết định số 242/QĐ-ANĐT về việc khởi tố vụ án hình sự “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép” xảy ra tại huyện An Phú, tỉnh An Giang vào ngày 24/12 vừa qua.

Chiếc xe do tài xế M.V.T chở bệnh nhân 1440

Sau khi có thông tin bệnh nhân số 1440 dương tính với covid-19 nhập cảnh trái phép vào việt nam, qua đường biên giới tại an giang, sau đó di chuyển bằng xe ô tô 07 chỗ biển kiểm soát 67a-157.51 (do tài xế m.v.t., sinh năm 1990, ngụ tại huyện an phú, tỉnh an giang) điều khiển.

Công an an giang đã chủ động tung lực lượng trinh sát phối hợp với công an tỉnh các tỉnh: vĩnh long, đồng tháp, sóc trăng, cần thơ và tp.hcm để tập trung rà soát những người tiếp xúc với bệnh nhân này và phát hiện ra đường dây nhập cảnh trái phép vào việt nam (trong đó có bệnh nhân nhiễm covid-19).

Đây là vụ án phức tạp, gây hoang mang trong dư luận và ảnh hưởng lớn đến công tác chống dịch bệnh ở nước ta. công an tỉnh an giang đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp các cơ quan chức năng trong và ngoài tỉnh sớm bắt giữ các đối tượng có liên quan đến đường dây “tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép” này.

Công an tỉnh an giang đề nghị các tập thể, cá nhân biết được thông tin liên quan đến dây nhập cảnh trái phép trên, kịp thời cung cấp cho cơ quan an ninh điều tra công an tỉnh, qua số điện thoại 0947.664.882, gặp cán bộ hoàng mạnh thắng.

PV (T/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.nguoiduatin.vn/cong-an-tinh-an-giang-khoi-to-vu-nhap-canh-trai-phep-lien-quan-den-bn1440-549297.htm)

Tin cùng nội dung

  • Lúc 14g30 ngày 23-3, Công an Phường 10, quận Tân Bình (TP.HCM), đã mời chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (36 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi, tạm trú tại hẻm 84 Trần Văn Quang, phường 10, quận Tân Bình) và anh Trịnh Minh Vương (chồng chị Hồng), lên công an phường để hướng dẫn làm lại đơn, bổ sung một số giấy tờ.
  • Cơ quan chức năng đã khởi tố, bắt tạm giam đối với bà Trương Hồ Phương Nga – Hoa hậu người Việt tại Liên bang Nga 2007 về tội L*a đ*o chiếm đoạt tài sản.
  • Sau thời gian dài nghiên cứu, viện nghiên cứu chăm sóc sức khỏe người cao tuổi của Mỹ (RICP) phát hiện thấy nhiều điều thú vị về sức khỏe của nhóm người cao niên,
  • Theo nghiên cứu mới khi cắt amidan số lượng tế bào miễn dịch có giảm song không đáng kể, vì các cơ quan khác của cơ thể sẽ sản sinh bù trừ.
  • Bạn bị ho suốt nhiều tuần lễ. Làm sao để biết đó là một cơn cảm lạnh khó trị hay một căn bệnh nào đó nghiêm trọng hơn?
  • Tôi bị hồng cầu nhỏ nhược sắc nhưng không thiếu máu, vậy có liên quan đến bệnh đái tháo đường không, Mangyte?
  • Ngày nay, vô sinh ở nam giới cũng được chú ý nhiều hơn vì tỉ lệ nam giới vô sinh tăng lên so với nhiều năm trước đây.
  • Một trong những điều khiến chúng ta sợ nhất là cảm giác bị nhấn chìm khi đi vào giấc ngủ hoặc khi bạn muốn thức dậy.
  • Bệnh về da và tổn thương da là những vấn đề y tế phổ biến liên quan đến công việc. Người lao động ở mọi độ tuổi và ngành nghề đều có thể gặp các vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này nói về những vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp và cách bảo vệ da tại nơi làm việc.
  • Bạn có thể có nguy cơ bị bệnh phổi liên quan đến công việc nếu không khí tại nơi làm việc chứa quá nhiều bụi, khói, khí gas, hơi hoặc sương mù. Việc hút Thu*c cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh phổi liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về các nguy cơ và cách phòng tránh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY