Pháp luật hôm nay

Công an xác định nguyên nhân vụ thi thể không nguyên vẹn ở TP.HCM

Công an xác định nạn nhân ch*t vì đa chấn thương do có vật va đập mạnh vào cơ thể, bị các vật ở khu vực thông gió của chung cư làm đứt đầu.

Ngày 10/11, công an tp.hcm thông tin chính thức về vụ thi thể không nguyên vẹn tại chung cư hoàng anh thanh bình, quận 7.

Cảnh sát cho rằng nạn nhân bị các vật trong khu vực thông gió làm đứt đầu. Ảnh: T.L.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cảnh sát xác định nạn nhân ch*t vì đa chấn thương do có vật va đập mạnh vào cơ thể, bị các vật trong khu vực thông gió của chung cư làm đứt đầu.

Làm việc với nhà chức trách, người thân cho biết nạn nhân mắc bệnh trầm cảm từ năm 2013, đã đi khám và điều trị tại nhiều bệnh viện.

Gần đây, người phụ nữ có biểu hiện tâm thần nặng hơn và có ý định Tu tu. Một ngày trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân thông báo cho chị ruột đến hỗ trợ, chăm sóc.

Đến khoảng 13h ngày 8/11, người dân nghe tiếng động mạnh phát ra từ khu vực giếng trời ở tòa nhà b của chung cư. qua kiểm tra, nhân chứng phát hiện thi thể phụ nữ không còn nguyên vẹn.

Hiện công an tp.hcm tiếp tục điều tra vụ việc.

Vụ thi thể không nguyên vẹn ở chung cư: Chưa có kết luận cuối cùng

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người phụ nữ không đầu ở chung cư, quá trình điều tra, công an xác định người phụ nữ này bị trầm cảm.

Ráo riết điều tra vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn tại chung cư

Cơ quan chức năng vẫn đang gấp rút điều tra vụ thi thể 1 phụ nữ không nguyên vẹn, được phát hiện trên vách kính giếng trời chung cư.

NguồnZingnews

Link bàigốchttps://zingnews.vn/xac-dinh-nguyen-nhan-vu-thi-the-khong-dau-o-tphcm-post1151433.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.nguoiduatin.vn/cong-an-xac-dinh-nguyen-nhan-vu-thi-the-khong-nguyen-ven-o-tp-hcm-547263.htm)

Tin cùng nội dung

  • Những phụ nữ có cuộc sống tinh thần không ổn định bị mắc những bệnh thận mạn tính nhiều hơn 20% so với những phụ nữ khác.
  • Việc dạy dỗ, giáo dục một đứa con tự kỷ trở thành nỗi quan tâm, lo lắng của nhiều bậc cha mẹ.
  • Có đến 15% người trưởng thành bị trầm cảm. Dấu hiệu bệnh đôi khi rất thông thường nên mọi người dễ dàng bỏ qua.
  • Các nhà khoa học Hà Lan vừa cho biết một trong những phương pháp có thể giúp giảm triệu chứng trầm cảm ở người cao tuổi là dùng ánh sáng trị liệu.
  • Không chỉ người già bị bệnh trầm cảm mà ngày càng nhiều học sinh, sinh viên cũng mắc bệnh này. 7 cách sau sẽ giúp bạn có trạng thái tinh thần tốt.
  • Đó là kết luận của các nhà khoa học thuộc Đại học Tilburg (Hà Lan) sau khi khảo sát ở 5.785 người tại Mỹ trong 10 năm.
  • Chúng tôi ở nước ngoài sắp về nước tìm nhận lại người thân bị thất lạc. Làm sao để biết chính xác đó là em, cháu ruột của mình? Tại TPHCM có nơi nào nhận xét nghiệm huyết thống? Chi phí và tính bảo mật? Cảm ơn Mangyte rất nhiều. Trân trọng! (Nguyễn Quốc Bình, Cộng hòa Liên bang Đức)
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY