Tâm sự hôm nay

Công bố số đường dây nóng về đảm bảo an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch

Ủy ban ATGT Quốc gia công bố các số điện thoại tiếp nhận ý kiến phản ánh của người dân về hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự, ATGT dịp Tết Dương lịch.

Công bố số đường dây nóng về đảm bảo an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch - Ảnh 1.

Công bố số đường dây nóng về đảm bảo an toàn giao thông dịp tết dương lịch

Cụ thể, để phản ánh về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa; tình hình trật tự an toàn giao thông, ùn tắc giao thông, người dân liên hệ tới cục cảnh sát giao thông: 0995.67.67.67; 0692342608.

Phản ánh các thông tin về lĩnh vực giao thông đường bộ, người dân liên hệ đến các số sau: vụ vận tải - tổng cục đường bộ việt nam: 0912.125.055; vụ an toàn giao thông: 0916.60.8085; thanh tra bộ giao thông vận tải: 0962.665.953.

Để phản ánh và được giải đáp trong lĩnh vực đường sắt, người dân liên hệ theo các số: Cục Đường sắt Việt Nam: 0865367565. Để phản ánh và được giải đáp những thông đến lĩnh vực hàng không, liên hệ theo số: 0916.562.119. Để phản ánh và được giải đáp những thông đến lĩnh vực đường thủy nội địa, người dân liên hệ theo số: 0243.8451888.

Phản ánh về tình hình trật tự an toàn giao thông, T*i n*n giao thông liên hệ các số: văn phòng ủy ban atgt quốc gia: 0989.088.719, 0913363509, 0936173906, 0936.198.387; vụ an toàn giao thông - bộ gtvt: 0977.497.891.

Người tham gia giao thông khi phản ánh tới đường dây nóng cần có đầy đủ thông tin: hành trình, địa điểm, biển kiểm soát phương tiện, số hiệu chuyến bay, thời gian, lỗi vi phạm hoặc vấn đề gây mất trật tự an toàn giao thông, ưu tiên dùng tin nhắn để đảm bảo chính xác, thuận tiện và an toàn.

THANH MẠNH

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/cong-bo-so-duong-day-nong-ve-dam-bao-an-toan-giao-thong-dip-tet-duong-lich-20210101070303745.htm)

Tin cùng nội dung

  • Máu, chế phẩm máu còn trong hạn sử dụng vẫn đảm bảo về chất lượng, an toàn khi truyền cho bệnh nhân.
  • Mangyte ơi, Xin cho tôi hỏi Tết nguyên đán có bệnh viện nào nhận khám chữa bệnh không? Mong Mangyte giới thiệu giúp tôi. Cảm ơn rất nhiều. (Đài Trang - Tây Ninh) BS ơi, sức khỏe bà tôi dạo này không được tốt, thường xuyên nhập viện cấp cứu. Đợt này nghỉ Tết tôi lo lắm, không biết có còn bệnh viện nào làm việc không? Xin Mangyte tư vấn một vài số điện thoại cấp cứu để gọi khi cần. Chân thành cảm ơn. (Hoàng Mai - Quận 6,TPHCM)
  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Phòng tránh chấn thương mắt là một trong những điều cơ bản nhất để giữ gìn một thị giác khỏe mạnh cho cuộc sống của bạn. Đặc biệt trong dịp lễ Tết, tỷ lệ chấn thương mắt xảy ra thường cao do các T*i n*n khi lau dọn nhà cửa, vườn tược, nấu nướng và T*i n*n giao thông. Do đó chúng ta nên biết cách phòng tránh và xử trí đúng đắn khi có T*i n*n xảy ra.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY