Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cộng đồng mạng xôn xao khi phát hiện người em song sinh bị thất lạc của Harry Styles tại… một cửa hàng thức uống

Cựu thành viên One Direction sẽ phản ứng như thế nào với trường hợp này đây?

Mới gần đây, cộng đồng mạng đã được một phen “mắt chữ a mồm chữ o” với sự phát hiện vô cùng gây hoang mang tại cửa hàng thức uống.

Cụ thể, một nhóm các fan hâm mộ kì cựu của nhóm nhạc one direction trong quá trình ghé qua cửa hàng đã ghi hình lại khoảnh khắc gặp gỡ một cậu nhân viên mang nét ngoài vô cùng tương đồng với harry styles – cựu thành viên của nhóm nhạc one direction. từ bề ngoài, cử chỉ đến màu mắt, “em song sinh” của nam nghệ sĩ dường như đã khiến cho người xem phải suýt tin rằng harry styles đã… tạm nghỉ hưu tại làng giải trí và lựa chọn công việc phục vụ tại cửa hàng thức uống làm nghề tay trái. không thể khác hơn, đoạn clip trên đã ngay lập tức lan truyền rộng rãi trên mxh sau khi được đăng tải.

Toàn cảnh sự phát hiện người em trai “song sinh” bị thất lạc lâu ngày của harry styles tại… một cửa hàng thức uống phổ biến bởi các fan hâm mộ.

Theo như thông tin đã được dân mạng truy tìm được trên MXH thì cậu nhân viên may mắn này có tên là Shawn Butsinsky và hiện tại đang là nhân viên phục vụ.

Sau khi được dân mạng phát hiện, anh chàng đã mau chóng được mời lên sóng và nêu cảm nghĩ của mình về sự trùng hợp “kì dị” này.

Tuy nhiên, mặc dù đã có nhiều ý kiến cho rằng Shawn chính là phiên bản “mô phỏng” hoàn hảo của cựu thành viên nhóm nhạc One Direction nhưng một vài ý kiến đã phản bác lại. Cụ thể, vài người thừa nhận vẻ ngoài của Shawn Butsinsky đúng là vô cùng tương đồng với Harry nhưng chỉ ở thời điểm năm 2013 mà thôi. Ngoài ra, cũng có nhiều người cho rằng cậu nhân viên may mắn mang nhiều nét tương đồng với Dylan O’Brien hơn là Harry. Sự việc trên vẫn còn thu về khá nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Nhiều người đã thừa nhận rằng Shawn chính là phiên bản “mô phỏng” hoàn hảo của Harry Styles.

tuy nhiên vẫn tồn tại một số ý kiến trái ngược cho rằng chàng nhân viên giống với nam diễn viên dylan o’brien hoặc phiên bản của harry styles vào năm 2013.

harry styles sẽ phản ứng như thế nào trước sự phát hiện người em “song sinh” bị thất lạc lâu ngày của mình đây?

Hiện tại sự việc trên vẫn chưa có dấu hiệu nguôi ngoai và vẫn sở hữu một tốc độ lan truyền vô cùng nhanh nhẹn. liệu rằng sự việc này sẽ tới tai của giọng ca lights up? và nam danh ca sẽ có phản ứng như thế nào đối với sự phát hiện này?

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/am-nhac/cong-dong-mang-xon-xao-voi-em-trai-song-sinh-cua-harry-styles-6878269.html)

Tin cùng nội dung

  • Teo thực quản là một dị dạng bẩm sinh, do rối loạn trong quá trình tạo phôi thai nên teo thực quản thường kèm theo các dị tật khác.
  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Gần đây, kết quả tổng hợp từ các nghiên cứu trong thời gian dài chứng minh rằng thức uống có cồn cũng góp phần làm tăng nguy cơ của nhóm ung thư vùng đầu cổ.
  • Bất chấp những tranh cãi về khả năng gây ung thư hoặc tác dụng phòng ngừa ung thư từ nhiều nghiên cứu, trà yerba mate vẫn tiếp tục được cho là thức uống sức khỏe và được bày bán trên thị trường Việt Nam với nhiều mẫu mã, hình thức và công dụng giúp giảm cân, phòng ngừa lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Những phát hiện trái ngược này dẫn tới những nghi vấn rằng mate là thức uống bổ dưỡng hay nguy cơ đối với sức khỏe, nhất là ung thư đầu – cổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY