Mỹ phẩm hôm nay

Mỹ phẩm là những sản phẩm được bôi, xoa lên bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể người (ví dụ như da, tóc, móng tay, môi...) để làm sạch, bảo vệ da, làm đẹp thẩm mỹ. Trong xã hội ngày nay, do nhu cầu của con người đối với mỹ phẩm ngày càng tăng cao, các nguyên liệu ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm cũng ngày càng đa dạng.

Công dụng tuyệt vời từ sản phẩm tắm gội hoàn toàn thiên nhiên

Ngay khi vừa được giới thiệu ra mắt, bộ sản phẩm tắm gội thảo dược hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên Ecjema đã gây được tiếng vang rất lớn. Cùng với đó là sự đón nhận nồng nhiệt của các khách hàng, các nhà bán kẻ kỳ vọng vào sự đột phá của sản phẩm đặc biệt này.
Câu chuyện Ecjema và khát vọng sản phẩm dược thảo an toàn của người Việt

Sáng ngày 16/12/2017, tại tòa nhà Dreamcomplex số 195 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện ra mắt bộ sản phẩm Ecjema của công ty The KaiA. Với sự có mặt của gần 200 quan khách, là các chuyên gia, doanh nhân, người tiêu dùng muốn tìm hiểu về sản phẩm hoàn toàn mới này.

Câu chuyện về sản phẩm Ecjema cũng được những người sáng chế chia sẻ một cách chân thành tại buổi ra mắt. Theo lương y Phan Thanh Long, để có được ngày ra mắt sản phẩm hôm nay, nhóm nghiên cứu của anh đã phải làm việc cật lực suốt 10 năm qua. Mọi ý tưởng xuất phát từ quá trình làm nghề chẩn trị y học cổ truyền và tiếp xúc thường xuyên với các bệnh nhân da liễu. Lương y Phan Thanh Long chia sẻ rằng: “Với hơn 1000 người thử nghiệm sản phẩm, phản hồi về tác dụng của sản phẩm tắm gội thảo dược Ecjema dành cho những người mắc bệnh chàm, vảy nến và các vấn đề về da liễu là cực kỳ tích cực. Trong đó có hơn một nửa những người bệnh da liễu tham gia trải nghiệm sản phẩm tắm gội Ecjema đã tin dùng sản phẩm tới 2, 3 lần sau đó”.

Nhóm chuyên gia và những nhà đầu tư như bà Trần Thị Thu Hoài – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Kai A, bà Nguyễn Thị Ngọc Ngân – Chuyên gia phát triển và nghiên cứu sản phẩm... đã chia sẻ tại buổi lễ ra mắt sự kiện rằng: “Sự ra đời của bộ sản phẩm tắm gội thảo dược Ecjema đã hiện thực hóa ước muốn được mang đến giải pháp an toàn cho hơn 2 triệu người đang có những trăn trở về da hoặc đang trong thời kỳ cần được bảo vệ và che chở nhất, như là người bệnh, bà bầu hoặc các em bé. Sản phẩm ra đời, nhằm giúp người bệnh cảm thấy thoải mái hơn, tiện lợi hơn và an toàn hơn trong điều trị bệnh về da liễu, đặc biệt là bệnh chàm”.

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm Ecjema

Tại buổi ra mắt sự kiện sản phẩm tắm gội Ecjema, khán phòng đã được nghe chia sẻ rất thú vị của chị Tạ Xuân L. từng bị bệnh chàm. Theo chia sẻ của chị L., chị đã mắc bệnh chàm được hơn 4 năm nay, điều trị rất nhiều nơi nhưng không khỏi được. Đặc biệt là căn bệnh này gây ra không ít các xáo trộn cho cuộc sống của chị, như việc rửa tay bằng xà phòng cũng cực kỳ khó khăn. Đến khi chị gặp được Lương y Phan Thanh Long thì căn bệnh này đã được chữa trị khỏi trong hơn 1 tháng điều trị.

Việc ra mắt sản phẩm tắn gội Ecjema, bản thân chị là một trong những người bệnh bị chàm được trải nghiệm đầu tiên. Chị rất hạnh phúc khi trong 1 tháng sử dụng Ecjema, căn bệnh da liễu đeo bám chị suốt 4 năm trời đãthuyên giảm. Giờ đây, mỗi lần rửa tay hoặc làm việc bếp núc, những vùng da của chị hoàn toàn không còn cảm giác khó chịu,

Với bộ sản phẩm Ecjema toàn bộ nguyên liệu sản xuất sản phẩm được nhập khẩu từ các quốc gia Mỹ, Đức, Tây Ban Nha, Ai Cập... trong đó các nguyên liệu thiên nhiên đạt tiêu chuẩn cao nhất trong mỹ phẩm như FDA Organic, USDA, Eco-Cert. Các sản phẩm của Ecjema đều đạt chứng nhận và được phép lưu hành trên toàn quốc. Đặc biệt, ưu điểm của dòng sản phẩm Ecjema là không chất tẩy sulface, không chất tạo màu, tạo mùi, có hệ bảo quản an toàn, không gây ra hiện tượng kích ứng và khô da. Với thành phần tự nhiên gồm các thảo dược, sản phẩm Ecjema còn hỗ trợ điều trị tốt bệnh về da liễu, đặc biệt là bệnh chàm, phù hợp sử dụng với trẻ nhỏ vì mức độ an toàn cực kỳ cao và có mùi hương dễ chịu.

Sự thành công của buổi ra mắt sản phẩm cùng nhưng ghi nhận tích cực của khách hàng, các nhà đầu tư đã cho thấy tín hiệu tích cực để kỳ vọng rằng bộ sản phẩm sữa tắm và dầu gội Ecjema sẽ sớm trở thành thương hiệu nổi bật trên thị trường thời gian tới.

Số công bố: 000904/17/CBMP - HCM

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/cong-dung-tuyet-voi-tu-san-pham-tam-goi-hoan-toan-thien-nhien-n139655.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY