Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

HUSH AND HUSH ra mắt bộ sản phẩm Deeply Rooted

Bộ 3 sản phẩm DeeplyRooted với thành phần hoạt tính mạnh mẽ, được đánh giá là bộ sản phẩm tiên phong trong việc hỗ trợ da đầu và tóc khỏe mạnh, kích thích mọc tóc hữu hiệu chỉ sau thời gian ngắn.

Tiếp nối sự ra mắt thành công của viên uống hỗ trợ tóc khỏe đẹp deeplyrooted trên toàn cầu của hush & hush, vừa qua thương hiệu thực phẩm chức năng làm đẹp cao cấp này đã công bố ra mắt bộ ba sản phẩm deeplyrooted giúp chăm sóc tóc khỏe mạnh từ da đầu đến ngọn tóc, gồm:

DeeplyRooted Shampoo: Làm sạch tóc và da đầu, giúp cung cấp dưỡng chất cho da đầu và giúp tóc dày dặn, mượt mà hơn.

DeeplyRooted Conditioner: Cấp ẩm, mang lại vẻ mềm mại, bóng mượt cho mái tóc

DeeplyRooted Hair Serum: Nuôi dưỡng, cấp ẩm và thúc đẩy mọc tóc, giảm thiểu tình trạng rụng tóc, giúp tóc trở nên chắc khỏe hơn.

Các chuyên gia có mặt trong sự kiện ra mắt bộ sản phẩm mới của hush & hush

Bộ 3 deeplyrooted là sản phẩm thuần chay đã được kiểm chứng an toàn, không thử nghiệm trên động vật, không paraben, không hương liệu tổng hợp hay gây nhờn rít, bít tắc da đầu khi dùng, an toàn cho các loại tóc đang hư tổn, tóc rụng, lão hóa, tóc nhuộm, da đầu khô - yếu. ngoài ra, bộ 3 sản phẩm có bao bì được làm từ đường mía, thân thiện môi trường và có khả năng tái chế.

Điểm đặc biệt ở bộ 3 DeeplyRooted chính là 6 thành phần thiên nhiên nổi bật được cấp bằng sáng chế và đi tiên phong trong vấn đề kích thích mọc tóc hiệu quả:

- KeraGuard TM: bảo vệ sợi tóc chống lại tổn hại từ ô nhiễm gây ra sự oxy hóa protein, giúp biểu bì tóc chắc khỏe.

- Capixyl TM: Kích hoạt tái tạo nang tóc phát triển, giúp thể tích tóc tăng.

- Capisooth: Điều hòa và cân bằng hệ sinh thái da đầu, giảm khô ngứa và bong tróc da đầu.

- Hairgenyl ®: Cải thiện tình trạng rụng tóc từng mảng, từ đó giúp mật độ tóc dày hơn, tối ưu 3 chu kỳ mọc tóc.

- AnaGain TM: Kích thích lượng tóc mọc nhiều hơn, rút ngắn giai đoạn Telogen – Anagen

- RootBioTec HW TM: Giảm lượng tóc rụng bằng cách ức chế hoạt động của 5-alpha reductase và kích thích tế bào nhú bì, kéo dài Catagen – Telogen.

6 thành phần đặc biệt này sẽ hình thành 4 tác động lên tóc: Tăng cường dinh dưỡng cho tóc, thúc đẩy mọc tóc, thiết lập màng chắn từ gốc đến ngọn và tái tạo cấu trúc tóc, từ đó mang lại tác động tổng thể trong việc hỗ trợ da đầu và tóc khỏe mạnh, giảm rụng tóc hữu hiệu.

Bộ 3 sản phẩm deeplyrooted với thành phần hoạt tính mạnh mẽ, an toàn và phù hợp để sử dụng mỗi ngày. các đối tượng có vấn đề về tóc - da đầu như: phụ nữ rụng tóc sau sinh, rụng tóc hậu covid, rụng tóc do lão hóa, stress… đều thích hợp để sử dụng bộ sản phẩm này. đây là bộ sản phẩm được đánh giá đi tiên phong trong việc hỗ trợ da đầu và tóc khỏe mạnh, kích thích mọc tóc hữu hiệu.

Hiện bộ 3 sản phẩm deeplyrooted được minh khương group phân phối chính thức tại các hệ thống đại lý, spa, clinic trên toàn quốc.

Thông tin thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH Thương Mại Minh Khương

Địa chỉ: 3A Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM

Website: https://hushandhush.vn/

Hotline: (028) 22.134.612

https://afamily.vn/hush-and-hush-ra-mat-bo-san-pham-deeply-rooted-20220615124719689.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hush-and-hush-ra-mat-bo-san-pham-deeply-rooted-20220615124719689.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY