Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Công nương Kate bị chê mặc xấu khi diện váy hao hao Công chúa thị phi nhất hoàng gia Anh

Xúng xính trong mẫu đầm 50 triệu nhưng nhiều người cho rằng Công nương Kate trông quá gầy, hình ảnh không đẹp bằng Công chúa Beatrice.

Công nương Kate và Hoàng từ William hiện đang có chuyến công du đến Ireland và như thường lệ, họ lại nhận được sự chú ý của giới truyền thông. Trong buổi ăn tối cùng vợ chồng Tổng thống Michael D Higgins, Công nương Kate chọn diện bộ váy kim sa màu xanh lá, thiết kế ánh nhũ lấp lánh vô cùng nổi bật.

Được biết đây là thiết kế đến từ nhà mốt The Vampire's Wife có giá khoảng 1.595 Bảng ~ 48 triệu đồng. Trước đó, Công chúa Beatrice cũng từng diện thiết kế hao hao đến từ nhà mốt này. Beatrice được ví là nàng công chúa thị phi nhất Hoàng gia Anh vì dân tình từng nhiều lần bắt gặp cô có những cái nhìn không thiện cảm đến Công nương Kate.

Diện trang phục từ cùng 1 nhà mốt với thiết kế hao hao nhưng lần này nhiều người cho rằng Công nương Kate có phần lép vế so với Công chúa Beatrice.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cong-nuong-kate-bi-che-mac-xau-khi-dien-vay-hao-hao-cong-chua-thi-phi-nhat-hoang-gia-anh-20200304121913981.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY