Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Công nương Kate không ít lần trông già đi 5 tuổi, tất cả là do một kiểu váy hung thần

Chị em mau nhận diện kiểu váy khiến Công nương Kate bị cộng tuổi, để biết đường tránh.

Nhắc đến các mỹ nhân Hoàng gia mặc đẹp, Công nương Kate chính là nhân vật đầu tiên được dân tình nhớ tới. Phong cách của Công nương Kate không chỉ hút mắt, mà còn xứng tầm biểu tượng thời trang, mang đến nguồn cảm hứng mặc đẹp cho rất nhiều người. Dẫu đẳng cấp là vậy, Công nương Kate cũng chẳng thể tránh khỏi những lúc diện đồ hơi lỗi, hoặc không được trẻ trung, tươi xinh cho lắm. Cụ thể thì không ít lần, Công nương Kate xúng xính váy liền nữ tính và bị cộng thêm 5 tuổi. Chị em hãy xem, rốt cuộc kiểu váy "tội đồ" nào đã khiến style của Công nương Kate bị già hóa, để còn biết đường tránh nhé!

Một trong những kiểu váy yêu thích của công nương kate chính là váy họa tiết, trong đó, bà mẹ ba con yêu thích váy hoa hơn cả. theo lẽ thường, váy hoa sẽ mang đến cho người mặc vẻ ngoài tươi xinh, trẻ trung và ngọt ngào, tuy nhiên vẫn có ngoại lệ. trong trường hợp chị em diện mẫu váy hoa có phối màu trầm như lựa chọn của công nương kate, tổng thể rất dễ trở nên "dừ" hơn, thậm chí còn có thể hóa sến sẩm. rất may là nhờ cách lên đồ chỉn chu, cộng thêm thần thái quý tộc, công nương kate khi diện váy hoa tối màu không bị thành "thảm họa", mà vẫn giữ được vẻ sang trọng, đẳng cấp. dẫu vậy, xét về độ trẻ trung, tươi mới, công nương kate hoàn toàn mất điểm khi diện váy hoa tối màu.

So sánh với những khi diện váy hoa tươi tắn, hoặc các thiết kế mang tông màu pastel, công nương kate trông trẻ trung, rạng rỡ hơn rất nhiều. các lựa chọn này không những cho hiệu quả hack tuổi tốt, mà còn đảm bảo cho công nương kate vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch cần có. khi diện váy mang màu sắc tươi tắn, công nương kate còn thể hiện sự "cao tay" ở chỗ luôn chọn giày dép mang tông màu nhã nhặn, giúp tổng thể trang phục có được sự hài hòa, đẹp mắt.

Tất nhiên, không phải lúc nào váy tối màu cũng khiến Công nương Kate già đi.

Nếu cô lựa chọn mẫu váy mang những kiểu họa tiết kinh điển như chấm bi, họa tiết quả trám…, vẻ ngoài sẽ ghi điểm sang trọng mà không bị "dừ". Từ trường hợp của Công nương Kate, có lẽ chị em đã "định vị" được những mẫu váy nào giúp trẻ hóa phong cách tốt, lựa chọn nào khiến người mặc "dừ" đi 5 tuổi. Và khi mùa hè sắp đến, váy vóc lên ngôi, chị em hãy ưu tiên đầu tư cho những mẫu váy mang tông màu tươi sáng, trang nhã nhé! Các thiết kế này cực hợp với không khí tươi vui, rộn ràng của mùa hè, và quan trọng, nàng nào diện lên cũng trẻ hẳn ra.

Ảnh: Sưu tầm

https://afamily.vn/cong-nuong-kate-khong-it-lan-trong-gia-di-5-tuoi-tat-ca-la-do-mot-kieu-vay-hung-than-20220315131533217.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cong-nuong-kate-khong-it-lan-trong-gia-di-5-tuoi-tat-ca-la-do-mot-kieu-vay-hung-than-20220315131533217.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY