Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Công ty cuồng động vật nhất quả đất gọi tên Amazon: Từ quảng cáo cho đến từng ngóc ngách, đâu đâu cũng thấy cún cưng!

Trong khi nhiều công ty tỏ ra không mấy mặn mà với động vật, Amazon lại cực kỳ thoải mái với việc nhân viên mang thú cưng đi làm.

Các Từ những quảng cáo online xuất hiện toàn thú cưng...

Trang amazon vốn được biết đến là nền tảng ... cho đến chính sách nhân viên thoải mái mang thú cưng đi làm

Công ty Thống kê từ website amazon cũng chỉ ra có hơn 7.000 chú chó được đăng ký để đến làm việc tại các văn phòng trong năm 2019. so với tổng cộng 49.000 nhân viên Rất nhiều giống chó khác nhau như corgi, golden retriever, shiba đều tụ họp chung một nhà rất vui vẻ. thậm chí để đảm bảo cho chúng có không gian thư giãn tốt nhất, Chắc chắn với chị em công sở, khi được hưởng đặc quyền mang thú cưng đi làm, bạn sẽ thấy mỗi ngày tới

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cong-ty-cuong-dong-vat-nhat-qua-dat-goi-ten-amazon-tu-quang-cao-cho-den-tung-ngoc-ngach-dau-dau-cung-thay-cun-cung-20200603212120655.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có nhiều mẩu quảng cáo rất hay và có ý nghĩa , nhưng cũng có rất nhiều mẩu quảng cáo “bẩn” đến nỗi xem qua thì đã thấy … “nổi da gà”.
  • Các quy định về quảng cáo đang có những biến tướng. Biển quảng cáo gần như che hết các căn nhà mặt tiền của hàng chục tuyến phố.
  • Nhiều mẫu thực phẩm chức năng (TPCN) được kiểm nghiệm tại Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia - Bộ Y tế cho thấy, sự thật về chất lượng của sản phẩm không như nhà sản xuất,
  • Nhìn cô gái cười khoe hàm răng trắng đẹp quảng cáo cho Thu*c đánh răng, một chàng khen: - Chà! Hàm răng trắng đẹp tuyệt trần!
  • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
  • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.