Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cú bẻ lái căng đét của Jennie: Chưa bao giờ để tóc ngắn đến thế nhưng hình như là mượn từ Lisa?

Dường như lại 1 lần nữa, Jennie đã mượn lại tóc giả từ Lisa.

Mới đây, elle hàn quốc vừa công bố loạt hình ảnh mới của jennie khi đang chụp cho trang bìa số tháng 8. như thường lệ, jennie lại tiếp tục gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, thần thái sắc sảo lạnh lùng. đáng nói, trong hình ảnh lần này, jennie đã thử thay đổi với kiểu tóc ngắn nhất từ trước đến nay.

Jennie xuất hiện xinh đẹp trong loạt ảnh nhá hàng cho số báo tháng 8 của ELLE Hàn Quốc.

điều đáng nói trong hình ảnh lần này, jennie f5 với mái tóc ngắn. có thể nói, chưa bao giờ dân tình thấy jennie thử để kiểu tóc ngắn đến vậy. dù mái tóc mới có phần lạ lẫm nhưng lại càng tôn lên khí chất sắc sảo lạnh lùng của nữ idol.

vốn gắn bó với tóc dài đã lâu, kiểu tóc ngắn lại mang đến cho jennie hình ảnh mới lạ, trẻ trung mà cũng không kém phần sang chảnh, thu hút.

dù chỉ là ảnh chụp màn hình sương sương nhưng jennie vẫn vô cùng thần thái khi xuất hiện trong clip của elle hàn quốc.

điều đáng nói, nhiều người phát hiện ra kiểu tóc này có jennie có điểm khá giống với bộ tóc mà lisa từng diện trong hình ảnh trước đó không lâu.

Ngoài ra style của 2 cô nàng cũng na ná khi cùng diện váy quây tôn lên vòng 1 gợi cảm. Điều này đã vô tình tạo ra màn đụng độ giữa 2 chị em Hắc Hường.

tất nhiên việc jennie mượn tóc của lisa chỉ là suy đoán của fan mà thôi. tuy nhiên tạo hình na ná của 2 mỹ nhân blackpink cũng khiến dân tình thích thú. trước đó, jennie và lisa cũng đã nhiều lần "đụng tóc" đáng chú ý.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cu-be-lai-cang-det-cua-jennie-chua-bao-gio-de-toc-ngan-den-the-nhung-hinh-nhu-la-muon-tu-lisa-20210719165353286.chn)

Chủ đề liên quan:

jennie sao hàn tóc giả

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY