Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cửa hàng làm tóc đóng cửa vì dịch, nhanh trí đặt Thuốc nhuộm tóc bọt biển tại nhà và cái kết… mất màu

Hãy cùng aFamily Check kiểm chứng Thuốc nhuộm tóc bọt biển tại nhà này có thực sự như lời đồn không nhé.

Việc tự nhuộm tóc ở nhà “đúng chuẩn salon" đã không còn là xa lạ với các bạn trẻ hiện nay. Nhất là thời điểm tình hình dịch bệnh đang rất căng thẳng thì việc lựa chọn “tự biên tự diễn" ngay tại nhà với nhiều màu tóc là cách thức vô cùng thú vị và dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm Thuốc nhuộm Mise En Scene Hello Bubble hợp tác cùng nhóm nhạc Blackpink đang cực hot hiện nay nhé.

Af check - thử Thuốc nhuộm tóc bọt biển và cái kết mất màu

1. Thông tin sản phẩm

Thuốc nhuộm dạng bọt (Bubble), Mise En Scene Hello Bubble là dòng sản phẩm đang rất phổ biến hiện nay. Đây là dòng sản phẩm bán chạy và tốt nhất trong các loại Thuốc nhuộm bubble tại Hàn Quốc. Đặc biệt là sự thu hút thông qua hình ảnh đại diện của Black Pink. Bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng mỹ phẩm tại Việt Nam và bất kỳ một bách hóa mỹ phẩm nào ở Hàn Quốc.

2. Thiết kế, chất liệu

Mỗi bộ sản phẩm Thuốc nhuộm bao gồm:

Dung dịch tạo bọt (gói trắng nhỏ): 30gr

Dung dịch tạo màu (gói trắng to): 60gr

Gói xả dưỡng tóc (gói vàng): 6ml

Áo, găng tay, hướng dẫn sử dụng, hộp trộn dung dịch nhuộm, đầu xịt tạo bọt.

Về thiết kế, mỗi hộp Thuốc nhuộm sẽ gắn liền với hình ảnh một thành viên Black Pink và màu Thuốc nhuộm tương ứng. Bên cạnh đó khách hàng có thể tham khảo các màu sắc khác bên hông hộp để dễ dàng lựa chọn.

Về công nghệ sản xuất chất liệu, dòng sản phẩm này được giới thiệu là đã ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất để bọt nhuộm màu có thể lan tỏa và thấm sâu vào từng sợi tóc, kể cả những nơi mà tay bạn không chạm tới.

3. Một phút dành cho quảng cáo

Bảng màu của dòng Thuốc nhuộm tóc Black Pink Mise En Scene khá đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi từ các bạn trẻ năng động, cá tính đến người trung tuổi đều có thể sử dụng. Gội Nhuộm Mise En Scene Hello Bubble Foam đem công nghệ nhuộm tóc tạo bọt “lan toả” tiên tiến nhất tới từ Hàn Quốc, nhờ hiệu ứng lan tỏa của bọt nhuộm, thấm sâu vào từng sợi tóc.

Bọt nhuộm tóc mịn và giúp định hình tóc, giúp tóc không rơi ra khi đang nhuộm, không chứa Ammonia gây hại tóc, không mùi khó chịu như các loại Thuốc nhuộm thông thường và đặc biệt không làm khô tóc. Màu nhuộm Mise En Scene chiết xuất từ màu của hoa cỏ tự nhiên và cam kết giữ màu từ 1-2 tháng.

4. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng

Bước 1: Mặc áo choàng và đeo găng tay

Bước 2: Đổ dung dịch tạo màu từ hai gói màu trắng vào chai dung dịch tạo bọt

Bước 3: Lắc đều chai dung dịch thật kỹ để sản phẩm đạt đúng màu

Bước 4: Lấy bọt ra từ vòi xịt và xoa đều từ chân đến ngọn tóc (lưu ý là phải tránh vùng mắt và miệng nhé)

Bước 5: Các bạn có thể kẹp cố định tóc gọn gàng và đợi khoảng 45 phút đến 1 tiếng và xả bằng nước ấm cho sạch (có thể để thời gian lâu hơn nếu tone tóc cũ hơi tối màu)

Bước 6: Dùng gói dầu xả dưỡng tóc ủ 5 phút đến 10 phút cho mượt rồi xả lại bằng nước. Sau đó dùng máy sấy khô tóc ở chế độ vừa

Đổ hai gói dung dịch màu trắng vào lọ sau đó lắc đều và bôi lên tóc.

Lưu ý: Các bạn nhớ làm sạch tóc trước khi nhuộm và không gội đầu trong vòng 2-3 ngày sau khi nhuộm nhé.

5. Kiểm chứng thực tế

Ưu điểm: Sản phẩm tiện lợi để sử dụng ngay tại nhà nếu muốn thay đổi màu sắc tóc mà không mất quá nhiều thời gian. Bảng màu đa dạng để lựa chọn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Mùi hương nhẹ, không bị mùi quá hắc nồng như ở salon. Giá thành chỉ từ 150.000-160.000/ 1 lần nhuộm.

Nhược điểm: Sản phẩm lên màu sẽ được 60-70% so với quảng cáo đối với những bạn màu tóc gốc hơi trầm, sẽ lên đúng màu hơn nếu màu tóc của các bạn hiện tại đang sáng màu hoặc đã tẩy tóc. Sau 1 thời gian sử dụng thì tóc sẽ hơi khô xơ nên mọi người lưu ý phải dưỡng tóc thật kỹ đấy nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cua-hang-lam-toc-dong-cua-vi-dich-nhanh-tri-dat-thuoc-nhuom-toc-bot-bien-tai-nha-va-cai-ket-mat-mau-20210906103855842.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY