Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cúc Tịnh Y bấm nút tự hủy nhan sắc vì mãi mắc lỗi kẻ lông mày như kim nhể ốc

Trong bộ phim mới, Cúc Tịnh Y lại bị chê bai vì lỗi kẻ lông mày sâu róm.

Trong làng giải trí hoa ngữ, cúc tịnh y vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, được ví như "mỹ nhân 4000 năm". tuy nhiên, mỹ nhân này lại thường xuyên "tự hủy" nhan sắc vì lỗi kẻ lông mày như kim nhể ốc khiến gương mặt mất cân đối.

mới đây, những hình ảnh của cúc tịnh y trên phim trường hoa nhung vừa được hé lộ. như thường lệ, nhan sắc của mỹ nhân 4000 năm lại thành đề tài được dân tình quan tâm, chú ý.

điều đáng nói, dù cúc tịnh y vẫn rất xinh đẹp nhưng hàng lông mày dài ngoằng, sắc lẹm như kim nhể ốc của cô lại khiến dân tình "nhức nhối".

vốn có đường nét gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú, hàng lông mày dài khiến gương mặt của cúc tịnh y trở nên mất cân đối.

ngoài ra kiểu lông mày ngang cũng có phần lỗi mốt và không phù hợp với tạo hình cổ trang mà cô hướng đến.

cũng chính vì hàng lông mày ngang sắc lẹm mà gương mặt cúc tịnh y luôn trong trạng thái cau có, tức giận dù thực tế cô vẫn đang khá vui vẻ.

trước đó, trong bộ phim vân tịch truyện, cúc tịnh y cũng mắc lỗi kẻ lông mày tương tự với hàng lông mày dài và sắc thiếu cân đối.

cúc tịnh y thường xuyên mắc lỗi kẻ lông mày quá dài và quá sắc, khiến hình ảnh của cô trở nên thiếu tự nhiên, gương mặt đơ cứng.

cúc tịnh y vốn có hàng lông mày khá dày rậm, gương mặt nhỏ, đường nét thanh tú vậy nên cô chỉ cần kẻ lông mày thật mảnh là đã đủ giúp tôn lên nhan sắc xinh đẹp.

khi đóng phim thường bị dìm nhan sắc vì lỗi makeup lông mày "kim nhể ốc" còn trong thực tế, cúc tịnh y chỉ cần kẻ lông mày cong nhẹ nhàng là đã đủ tôn lên nhan sắc hiền dịu, nữ tính.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuc-tinh-y-bam-nut-tu-huy-nhan-sac-vi-mai-mac-loi-ke-long-may-nhu-kim-nhe-oc-2021072311265446.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY