Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Cùng C.A.O Sữa tắm – Dầu gội kháng khuẩn chăm sóc cho mẹ sau sinh mùa dịch

Đại dịch Corona như lời cảnh tỉnh với rất nhiều người, việc giữ vệ sinh cá nhân và môi trường sống thật tốt có rất nhiều ý nghĩa. Tăng cường sức đề kháng cho “da” chính là một cách hữu hiệu để bảo vệ bản thân trước những loại vi khuẩn có hại xâm nhập và lưu lại trên da làm tăng khả năng nhiễm bệnh cho cơ thể.

Sát khuẩn làm sạch bằng tay thôi chưa đủ

Trước những nguy hiểm của đại dịch Corona đang ngày càng diễn biến phức tạp với số lượng người bị nhiễm bệnh và khả năng lây lan vô cùng lớn. Tinh thần phòng, chống dịch của người dân ngày càng được nâng cao khi nhận thức rằng chỉ sát khuẩn bằng tay thôi chưa đủ mà cần phải được sát khuẩn toàn thân.

Những loại sữa tắm, dầu gội thông thường trong mùa đại dịch không còn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc cha mẹ bởi mong muốn tìm được sản phẩm có tính sát khuẩn cao giúp bảo vệ cơ thể phần nào trước nguy cơ có thể bị nhiễm bệnh.

Là cơ quan lớn nhất của cơ thể người, làn da sở hữu chức năng đặc biệt để hành động như “rào cản” đầu tiên của cơ thể trước tác nhân gây hại. Đề kháng da là một thành phần của hệ miễn dịch sẵn có, giúp cơ thể cản trở sự xâm nhập và phát triển của vi khuẩn. Nỗi lo sợ mỗi khi giao mùa đến cần có một giải pháp tắm – gội ấm giúp bảo vệ chức năng đề kháng của da, cũng như làm cách nào phát huy tối đa sức đề kháng của da trước vi khuẩn gây bệnh để chăm sóc sức khỏe cho gia đình trọn vẹn nhất. Vậy sản phẩm nào trên thị trường hiện nay có thể làm được?

Không phải sản phẩm nào cũng hiểu được “ý nghĩa bảo vệ” từ làn da

Như đã nói ở trên, da cần được chăm sóc toàn diện. Chức năng đề kháng của da được hình thành nhờ vào 3 lớp hàng rào gồm vật lý, hóa học và sinh học. 3 lớp hàng rào này trong đề kháng của da luôn kết hợp chặt chẽ với nhau, giúp đề kháng da bền bỉ suốt 24/7, chống lại vi khuẩn gây bệnh tốt hơn với nhiều mô thức khác nhau, đối phó với vi khuẩn cứng đầu trong mùa dịch bệnh.

Khi một trong 3 lớp hàng rào đề kháng của da suy yếu, đề kháng da khó có thể phát huy hết tác dụng của mình. Thiếu sự bảo vệ từ đề kháng da, vi khuẩn gây bệnh có thể xâm nhập bất cứ lúc nào và gây ra các bệnh lý từ phổ biến đến nghiêm trọng như có thể bị vi khuẩn corona đe dọa tính mạng. Vì vậy, để chức năng đề kháng của da luôn mạnh mẽ, cần có những biện pháp hữu hiệu để bảo vệ chức năng đặc biệt này.

C.A.O Sữa tắm – Dầu gội kháng khuẩn dẫn đầu xu thế trên thị trường hiện nay?

Nắm bắt được thị yếu của thị trường trong những thời điểm nhạy cảm như thời tiết giao mùa thường dễ bị cảm cúm hay mùa đông cơ thể yếu rất dễ bị nhiễm lạnh cần có một sản phẩm giúp “tắm ấm, gội ấm” để phòng ngừa những nguy cơ trên. Chú trọng tới các thành phần tự nhiên có khả năng sát khuẩn cao và có tính nóng để ngừa một số loại vi khuẩn có hại như gừng, quế, tam nại,… C.A.O Sữa tắm – Dầu gội đã ra đời kết hợp dựa trên những bài Thu*c dân gian lưu truyền kết hợp sản xuất bằng công nghệ nano hiện đại, an toàn cho người sử dụng mà vẫn giữ nguyên tác dụng của sản phẩm.

Dựa trên những nghiên cứu gần đây cho thấy, các chất kháng khuẩn tự nhiên có trong tinh dầu gừng, quế,… giúp tăng cường đề kháng cho da. C.A.O Sữa tắm – Dầu gội đã ra đời kết hợp từ những bài Thu*c dân gian lưu truyền kết hợp sản xuất bằng công nghệ chiết xuất nano hiện đại, an toàn cho người sử dụng mà vẫn giữ nguyên tác dụng của sản phẩm.

Phát huy những thế mạnh của sản phẩm từ góc nhìn của Đông y, ngoài khả năng kháng khuẩn nhờ những thành phần có tính kháng khuẩn tự nhiên, C.A.O Sữa tắm – Dầu gội còn giúp làm ấm cơ thể nhờ cơ chế hoạt huyết, giúp lưu thông máu cho da, giúp da trao đổi chất tốt hơn, làm sạch và đào thải chất độc ra khỏi cơ thể.

Chung tay cùng cộng đồng phòng ngừa đại dịch Corona, tặng ngay C.A.O Dung dịch rửa tay sát khuẩn khi mua trọn bộ C.A.O Sữa tắm – Dầu gội để bảo vệ toàn diện gia đình bạn!

C.A.O Sữa tắm – Dầu gội được phân phối chính hãng từ: Công ty Cổ phần Hòa Bình Thịnh Vượng

Hotline tư vấn miễn phí: 0976 632 888

Website: http://thuockydieu.com.vn

SCB Dầu gội: 44/19/CBMP-NĐ

SCB Sữa tắm: 45/19/CBMP-NĐ

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/cung-c-a-o-sua-tam-dau-goi-khang-khuan-cham-soc-cho-me-sau-sinh-mua-dich-69889.html)

Tin cùng nội dung

  • Tiêu chảy là bệnh thường gặp ở trẻ em. Khi bị tiêu chảy trẻ sẽ bị mất nước, mệt mỏi, sút cân và nếu kéo dài có thể dẫn đến suy dinh dưỡng và bội nhiễm.
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Tôi là người Đức gốc Việt. Nay tôi 67 tuổi muốn về Việt Nam sống vào thời gian cuối cùng của cuộc đời. Tôi muốn hỏi, nếu tôi mang quốc tịch Đức, thì tôi có được vào sống trong nhà dưỡng lão ORIHOME không? Tôi phải trả một tháng bao nhiêu? Mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. (Phạm Văn Thi)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY