Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cùng mê đồ hiệu nhưng “Cô em trendy” đất Việt lại hơn hẳn “thánh fake” - Fashionista phải khác!

Bị loại khỏi The Face 2017 vì bị chê giống bản sao Tâm Tít, Khánh Linh (Cô em Trendy) Nam tiến và trở thành nhân vật có tiếng trong làng mẫu thời trang.

Nếu Song Ji A của đất Hàn bị chê tơi tả vì chuyên diện đồ fake thì có một Fashionista nổi tiếng lại chịu chơi chẳng kém khi chăm xài đồ hiệu, mà cả khí chất lẫn thần thái đều ngút ngàn.

Từng tham gia the face 2017 nhưng phải ra về sớm, khi ấy cái tên khánh linh chưa được biết đến với nhiều người. cú sốc đầu tiên không thể đạp đổ đam mê thời trang của khánh linh khi ấy. chỉ sau 2 năm, cô nàng nam tiến và thành công rực rỡ với cái tên cực “cool” - cô em trendy. không chỉ giới hạn là một người mẫu lookbook, khánh linh hiện giờ còn là một fashionista và người mẫu nổi tiếng bậc nhất trong giới thời trang việt nam. đặc biệt hơn cả, đúng với nickname “cô em trendy” đầy phong cách và cá tính, cô người mẫu sớm được để mắt bởi những thương hiệu thời trang nổi tiếng như dior; chanel… và liên tục đăng tải những bức hình dự fashion week tại trời âu. quá nửa trong số những bức hình được đăng tải trên trang cá nhân instagram gần 700k follower của nàng mẫu đều là những trang phục, phụ kiện gắn với thương hiệu xa xỉ.

Với vẻ đẹp hình thể chuẩn người mẫu, cô nàng không ngại khoe những đường cong cơ thể với những trang phục đến từ những thương hiệu thời trang đình đám. ngay cả phụ kiện như túi xách cũng không bao giờ vắng mặt.

Chiếc váy vừa nhìn là thấy Jisoo (Black Pink) cũng được “Cô em Trendy” lăng xê và tạo dáng chẳng kém cạnh gì! Nhìn là thấy sang bất chấp.

Nàng mẫu này dường như rất chuộng đồ đến từ nhã mốt Dior, cô nàng chia sẻ: Thường diện những trang phục, phụ kiện mang tính lâu bền, không lỗi mốt để dùng được lâu dài. Ví như chiếc túi đình đám kia hay chiếc áo len cộc tay là một ví dụ. Cùng một thương hiệu nhưng Khánh Linh rất biết tạo cho mình những phong cách khác nhau: Từ trẻ trung, năng động và tất nhiên là có cả sự quyến rũ, sang chảnh mỗi khi “xả” dáng bên chiếc váy Dior.

Bên cạnh dior, có lẽ “cô em trendy” ưu ái nhất là những mẫu túi louis vuitton. bất kể màu sắc, hình dáng, cứ vào tay nàng fashionista này thì đều đẹp và sang đúng chuẩn ngay!

Cô nàng không ngại diện cả cây Louis Vuitton khiến người ta phải trố mắt vì độ chịu chơi của mình. Bức nào ra bức đó! Khẳng định cái tầm của một Fashionista.

Bức hình được khánh linh tự nhận mình là công chúa barbie của gucci. đập tan vẻ năng động, trẻ trung và sành điệu của cô gái cá tính mọi ngày, cô nàng hiện lên với vẻ đẹp cực kỳ quyến rũ dù vòng một chẳng cần hầm hố.

Ngay cả chiếc áo kín như bưng cực kén dáng của Gucci cũng được cô nàng ăn diện với khí chất quý tộc chẳng phải dạng vừa.

Chiếc túi tiếp tục được xuất hiện trong bộ trang phục dự Gucci Love Parade, có lẽ cô nàng rất thích diện cả cây đồ hiệu cùng hãng nhỉ!

Vào vai cô gái mùa đông với bộ trang phục đậm mùi Chanel!

Không cần hở hang quá đà, cả set đồ cùng tone màu được phối bởi nàng mẫu này vẫn đem lại cảm giác bỏng mắt cho người xem bởi độ S*xy, quyến rũ của một cô gái sành điệu hiện đại.

https://afamily.vn/cung-me-do-hieu-nhung-co-em-trendy-dat-viet-lai-hon-han-thanh-fake-fashionista-phai-khac-20220202090315208.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cung-me-do-hieu-nhung-co-em-trendy-dat-viet-lai-hon-han-thanh-fake-fashionista-phai-khac-20220202090315208.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY