Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

“Cứu tinh” cho làn da ngày nắng nóng

Những ngày nắng nóng đã bắt đầu đổ bộ, khiến cơ thể mệt mỏi, khó chịu, làn da bí bách, nhờn dính. Cộng với không khí ô nhiễm, bụi bẩn khiến làn da các nàng càng trở nên tệ hơn.

Để làn da luôn giữ được độ khỏe đẹp bất chấp thời tiết nắng nóng, mình xin bật mí một số kinh nghiệm hay ho, các nàng nhớ bỏ túi ngay nhé.

Để làn da đủ sức đề kháng, chống chọi ô nhiễm khói bụi, rạng rỡ trong ngày nóng bức, các nàng lưu ý:

1. Kem chống nắng - Sản phẩm không thể thiếu

Nhiệt độ môi trường cao, nắng nóng chính là thời gian tia uv hoạt động mạnh mẽ gây tác động xấu trực tiếp lên da. đây là một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng da không đều màu, da bị thâm nám và thúc đẩy tình trạng lão hoá trên da nhanh hơn gấp nhiều lần.

Để lựa chọn được loại kem chống nắng phù hợp, tương thích với làn da chị em hãy tìm hiểu kỹ, lắng nghe phản hồi từ làn da và ưu tiên các sản phẩm an toàn, lành tính đến từ các thương hiệu được kiểm định nghiêm ngặt, an toàn nhé.

Một lưu ý nhỏ, trên thực tế kem chống nắng chỉ hoạt động ở khoảng 3-5 tiếng (tuỳ loại). Đặc biệt, trong những ngày nóng bức, dầu nhờn, mồ hôi còn làm kem chống nắng trôi nhanh hơn nên chị em cần bôi lại kem chống nắng vào giữa ngày. Và nhớ đừng quên sử dụng tẩy trang mỗi tối để lấy được hết kem chống nắng khỏi da, giữ cho da sạch khỏe trước khi đi ngủ nhé.

2. Sử dụng sản phẩm cấp ẩm, cấp nước

Có một sai lầm mà các chị em thường hay mắc phải đó là quên đi sản phẩm dưỡng ẩm cho da. vì quan niệm sai lầm ngày nắng nóng, mồ hôi ra nhiều nên không cần cấp ẩm. bên cạnh đó, việc sử dụng kem dưỡng ẩm không phù hợp làm một số chị em có cảm giác nặng da, khó chịu. tuy nhiên, nếu bạn thay đổi bằng các sản phẩm thấm hút nhanh và tăng cường các sản phẩm cấp nước sẽ làm giảm tận gốc tình trạng tiết dầu quá nhiều trên da, giúp da tránh tình trạng mất nước.

Mình đã tìm thấy kem dưỡng ẩm dermavenir rất phù hợp cho những ngày nắng nóng. với sự kết hợp của thành phần dưỡng ẩm cao và dịu nhẹ, dermavenir là sản phẩm phù hợp cho da hỗn hợp, hoặc da nhạy cảm. chất kem nhẹ với kết cấu siêu mịn và không bết dính, thẩm thấu nhanh sau khi tán để lại cảm giác nhẹ nhàng tươi mát và cho da mặt mềm mại, dễ chịu.

Các sản phẩm dưỡng da dạng gel mỏng nhẹ, thấm nhanh sẽ giúp da chúng mình dễ thở hơn đấy nhé!

3. Duy trì thói quen rửa mặt 2 lần mỗi ngày, không lạm dụng

Trong những ngày nắng nóng, khó chịu, da chúng mình thường xuyên tiết ra dầu khiến bạn thấy rất khó chịu. một thói quen không hề tốt của chúng ta đó là lạm dụng các sản phẩm làm sạch sẽ vì nghĩ sẽ tốt cho da. nhưng vô tình khiến da nhanh mất đi độ cân bằng trên da, từ đó gián tiếp đẩy nhanh quá trình tiết dầu của da hơn nữa.

Gợi ý cho các nàng, Sữa rửa mặt Dermavenir đến từ thương hiệu Pháp của nhà Gabriel Couzian cũng là một lựa chọn rất ok. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ, có chứa thành phần kem dưỡng ẩm tạo bọt nhẹ giúp làm sạch lớp trang điểm và bụi bẩn, đồng thời dưỡng da mềm mại.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng sữa rửa mặt sáng và tối thôi nhé. Và đừng quên bước tẩy trang mỗi tối để đảm bảo da bạn sạch hoàn toàn cặn bẩn và dầu nhờn. Giấy thấm dầu sẽ là biện pháp để bạn dễ dàng lấy bớt dầu nhờn, tuyệt đối đừng rửa mặt nhiều lần bạn nhé.

4. Không quên tẩy da ch*t

Thời tiết nắng nóng khiến da bạn bị nhạy cảm, dễ mẩn đỏ, hàng rào bảo vệ da phải hoạt động liên tục để bảo vệ da bởi các tia uv có hại lên da. do đó, da của chúng ta khá mệt và cần được nâng niu, chăm sóc nhẹ nhàng.

Bạn chỉ nên sử dụng tẩy da ch*t 1 lần/tuần và tốt nhất bạn nên chọn tẩy da ch*t trước hôm bạn ít ra đường nhất để hạn chế tác hại của tia UV lên da.

5. Uống đủ nước mỗi ngày

Đừng bao giờ quên việc nạp đầy đủ nước cho cơ thể để tránh rơi vào tình trạng mất nước các nàng nhé. nắng nóng khiến chúng ta tiết nhiều mồ hôi hơn, việc thường xuyên bổ sung nước sẽ giữ cho cơ thể ở trạng thái cân bằng thoải mái nhất đó.

6. Kem dưỡng da làm giảm vết cháy nắng

Nếu như lỡ may chúng ta bất cẩn để ánh nắng chiếu trực tiếp lên da, gây mẩn đỏ, bỏng rát thì hãy dùng ngay kem dưỡng da làm giảm vết cháy nắng và dịu da nhé. Tránh để lâu dài, gây tác động xấu lên da, rất khó phục hồi.

Sản phẩm kem dưỡng làm giảm kích ứng, vết cháy nắng của hãng mỹ phẩm Gabriel Couzian sẽ đem lại sự tươi mát ngay lập tức cho da, chứa những tinh chất phục hồi, giúp da nhanh chóng khôi phục độ sáng ban đầu.

Tham khảo các dòng sản phẩm Gabriel Couzian VN tại fanpage: https://www.facebook.com/GabrielCouzianVN

https://afamily.vn/cuu-tinh-cho-lan-da-ngay-nang-nong-20220418163606786.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuu-tinh-cho-lan-da-ngay-nang-nong-20220418163606786.chn)

Tin cùng nội dung

  • Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn Trung ương cho biết: Ngày hôm nay (19.4), vùng áp thấp nóng phía tây ảnh hưởng đến miền Bắc và Trung Bộ đạt ngưỡng mạnh nhất. Khiến nhiệt độ các tỉnh, thành tăng lên mức cao nhất trong đợt nắng nóng này.
  • Từ ngày 18/4, nắng nóng có khả năng mở rộng ra toàn bộ các tỉnh phía tây Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi.
  • (Mangyte) - TPHCM liên tiếp phát hiện 3 ca nhiễm não mô cầu. Bệnh này lây qua đường hô hấp với tốc độ nhanh, nguy cơ Tu vong cao.
  • Dự báo đợt nắng nóng ở miền Bắc sẽ chỉ kéo dài đến hết hôm nay (6/4) khi có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam. Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên từ ngày mai (7/4), ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào và rải rác có dông.
  • Nhiệt độ tiếp tục tăng ở khu vực miền Bắc và Trung TrungBộ. Nền nhiệt cao nhất phổ biến khoảng 35 – 38 độ, một số nơi trên 39 độ.
  • Thế giới sinh vật, động vật và con người hoạt động và phát triển đều chịu ảnh hưởng của khí hậu, thời tiết rõ rệt. Ở người, ảnh hưởng của khí hậu và thời tiết khác nhau giữa người trẻ và người cao tuổi (NCT) do đặc điểm sinh học của lứa tuổi này.
  • Mọi lứa tuổi đều có thể mắc bệnh tăng huyết áp (THA) nhưng người cao tuổi (NCT) có tỷ lệ mắc cao hơn. Theo thống kê, gần ¾ là người ở độ tuổi từ 70 tuổi trở lên bị THA.
  • Thời tiết nắng nóng trong mùa hè thực sự là một trở ngại lớn đối với sức khỏe con người, đặc biệt là đối với những người mắc bệnh tăng huyết áp, suy tim, đái tháo đường… Nếu người bệnh không được theo dõi và kiểm soát bệnh chặt chẽ có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.
  • Em bị ngứa ở mặt, một đốm ngứa ở bả vai và ngứa từ vùng bụng xuống đến đầu gối. Ngứa nhất là khi trời mưa, trời lạnh và nắng nóng...
  • Vào những ngày hè nắng nóng, con tôi thường xuyên bị táo bón. Vậy xin hỏi bác sĩ, các bậc phụ huynh nên làm gì để phòng và điều trị táo bón cho trẻ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY