Tình yêu và giới tính hôm nay

Đã 54 tuổi mà vẫn sở hữu làn da đẹp không tì vết, Đát Kỷ Ôn Bích Hà chia sẻ 3 tips nhỏ ai cũng có thể học theo

Được mệnh danh là Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ, dù thời gian có trôi qua sau bao nhiêu năm thì Ôn Bích Hà vẫn giữ được sắc vóc trẻ đẹp khiến gái đôi mươi cũng phải hờn ghen.

Nếu bạn là người từng mê đắm đuối bộ phim truyền hình Đát Kỷ Trụ Vương (bản năm 2001 - tên gốc: Phong Thần Bảng) thì chắc chắn sẽ rất ấn tượng với vai diễn nàng Đát Kỷ sắc sảo, xinh đẹp do nữ diễn viên Ôn Bích Hà thủ vai. Ở thời điểm đóng vai Đát Kỷ, Ôn Bích Hà đã 35 tuổi nhưng nhiều người không hề nhận ra tuổi thật của cô ngày đó. Chính vì ngoại hình quá nổi bật nên Ôn Bích Hà còn được phong cho danh hiệu là "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ".

Đã 54 tuổi mà vẫn sở hữu làn da đẹp không tì vết, Đát Kỷ Ôn Bích Hà chia sẻ 3 tips nhỏ ai cũng có thể học theo - Ảnh 1.

Vai diễn Đát Kỷ đã giúp tên tuổi Ôn Bích Hà vụt sáng trong năm 2001

Năm nay, Bích Hà đã bước sang tuổi 54 nhưng sắc vóc vẫn khó có chỗ chê, thậm chí gái đôi mươi cũng phải hờn ghen trước dung nhan không thay đổi sau bao năm tháng của cô. Thỉnh thoảng, trên trang cá nhân của Bích Hà còn đăng tải những hình ảnh cô khoe dáng trong bộ bikini 2 mảnh lộ rõ vóc dáng chuẩn chỉnh cùng làn da mềm mại, trắng hồng.

Để duy trì được làn da khỏe đẹp như vậy, Ôn Bích Hà chia sẻ cô đã áp dụng theo 3 tips sau đây.

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/da-54-tuoi-ma-van-so-huu-lan-da-dep-khong-ti-vet-dat-ky-on-bich-ha-chia-se-3-tips-nho-ai-cung-co-the-hoc-theo-20200902004850944.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY