Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đa Khoa Vĩnh Hội – Phòng Khám Uy Tín Và Nổi Tiếng Tại TP Hồ Chí Minh

Tọa lạc tại 123 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, TP Hồ Chí Minh, phòng khám Đa khoa Vĩnh Hội là địa chỉ khám chữa bệnh nổi tiếng, được đánh giá cao về chuyên môn và chất lượng dịch vụ. Phòng khám tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ khám và điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa và đã chữa thành công cho rất nhiều bệnh nhân.

Đến với đa khoa vĩnh hội người bệnh có thể hoàn toàn an tâm bởi phòng khám có khả năng đáp ứng được đầy đủ những tiêu chuẩn của một cơ sở khám chữa bệnh chất lượng, uy tín và đảm bảo an toàn:

Phòng khám Đa khoa Vĩnh Hội là địa chỉ đã được cấp phép hoạt động công khai theo đúng quy định do các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp. Nơi đây quy tụ những y bác sĩ chuyên khoa ưu tú, từng công tác nhiều năm tại những bệnh viện lớn. Các bác sĩ có trình độ tay nghề cao, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn đưa ra những chẩn đoán chính xác với phương pháp điều trị hiệu quả cho các ca bệnh của mình.

Mọi máy móc, trang thiết bị y tế đều được phòng khám chú trọng đầu tư, hầu hết được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y tế phát triển trên thế giới như: mỹ, anh, pháp, hàn quốc, nhật bản… giúp hỗ trợ đắc lực trong quá trình điều trị bệnh.

Đa Khoa Vĩnh Hội – Phòng Khám Uy Tín Và Nổi Tiếng Tại TP Hồ Chí Minh - Ảnh 1.

Ngoài việc đáp ứng cho bệnh nhân một môi trường y tế khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, thoải mái và được đảm bảo vô trùng kỹ lưỡng, an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám cũng cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án và luôn tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh.

Về phương pháp điều trị, có thể nói, đa khoa vĩnh hội là một trong những phòng khám tiên phong trong việc áp dụng những phương pháp, công nghệ hiện đại nhất vào việc khám và điều trị bệnh với mục đích mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất và tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho người bệnh.

Hơn nữa, mô hình khám chữa bệnh tiêu chuẩn chỉ có "1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân" giúp người bệnh được chăm sóc, thăm khám kỹ lưỡng và thoải mái trao đổi mọi vấn đề với bác sĩ mà không phải e ngại. toàn bộ chi phí chữa bệnh cũng được phòng khám thông báo rõ ràng, cụ thể và minh bạch với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị. cụ thể, sau khi khám và chẩn đoán bệnh, bác sĩ phụ trách sẽ đưa ra nhiều mức phí tương ứng với phương pháp điều trị cụ thể để bệnh nhân lựa chọn và quyết định.

Các điều dưỡng viên tại phòng khám cũng được đào tạo phong cách làm việc và chăm sóc bệnh nhân một cách chuyên nghiệp. tinh thần làm việc trách nhiệm, nhiệt tình, tận tâm, thân thiện, luôn tôn trọng và đáp ứng mọi yêu cầu cần thiết, tạo điều kiện tốt nhất để người bệnh nhanh chóng khỏi bệnh.

Người bệnh có thể đến thăm khám vào bất kỳ ngày nào trong tuần, kể cả những ngày lễ, phòng khám đa khoa vĩnh hội mở cửa từ 8h – 20h30 hàng ngày. bên cạnh đó, phòng khám còn xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 nhằm giúp giải đáp các thắc mắc cho người bệnh miễn phí và giúp bạn có thể đặt lịch khám dễ dàng, tiện lợi ở mọi lúc, mọi nơi.

Thông tin phòng khám:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA VĨNH HỘI

Địa chỉ: 123 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, Tp.HCM

Hotline:  028 3535 7323

Website: https://phongkhamdakhoavinhhoi.vn/

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/da-khoa-vinh-hoi-phong-kham-uy-tin-va-noi-tieng-tai-tp-ho-chi-minh-20210120100742295.htm)

Tin cùng nội dung

  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Là một người chăm sóc bệnh nhân không phải là việc đơn giản, bài viết này giúp chúng ta hiểu được những áp lực và cách đối phó với áp lực của người chăm sóc.
  • Người chăm sóc sức khỏe là người chăm sóc cơ bản cho một người có bệnh mạn tính. Bệnh mạn tính là một căn bệnh kéo dài trong một thời gian dài hoặc không thể khỏi được
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY