Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Đà Nẵng: 2 cô gái bỏ trốn cách ly Covid-19, hàng loạt hành khách bị liên lụy

(MangYTe) Đang cách ly tại Đà Nẵng vì tiếp xúc với một bệnh nhân người Anh dương tính với Covid-19, hai cô gái đã bỏ trốn, bắt xe khách về tỉnh Đắk Lắk làm liên lụy đến nhiều người.

Thông tin từ Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk cho biết, có 2 cô gái trong đó có V.T.B.Tr (26 tuổi) làm nhân viên một sân golf tại TP. Đà Nẵng đã có tiếp xúc gần với một bệnh nhân người Anh dương tính với Covid-19. Đây là bệnh nhân đi cùng chuyến bay với bệnh nhân N.H.N (bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 của Việt Nam).

Khoảng 0 giờ ngày 9/3, hai người được đưa vào cách ly tại TP. Đà Nẵng nhưng sau đó bỏ trốn, bắt xe khách về tỉnh Đắk Lắk.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã đưa hai người này trở lại khu cách ly tập trung tại TP. Đà Nẵng, đồng thời khử trùng và làm các thủ tục theo quy định của Bộ Y tế.

Trong xe có 40 người, trong đó có 2 trẻ em. Hiện những người này được lập danh sách, họ tên, địa chỉ và được hướng dẫn cách ly tại nhà để tiếp tục theo dõi.

Hoàng Tuấn

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/da-nang-2-co-gai-bo-tron-cach-ly-covid-19-hang-loat-hanh-khach-bi-lien-luy-post74714.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY