Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đà Nẵng: 3 tàu cá bị chìm, 1 tàu mất tích do mưa lớn

Đồn Biên phòng Sơn Trà, TP Đà Nẵng đang chỉ đạo các Trạm trực thuộc và các đơn vị liên quan nỗ lực tìm kiếm tàu ĐNa-90988-TS bị mất tích do mưa lũ.

Ngày 10/10, theo báo cáo nhanh tình hình thiệt hại về tàu khai thác hải sản và lao động quận sơn trà do mưa lớn, ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tp đà nẵng cho hay, đna-90988-ts do bà nguyễn thị mộng trinh là chủ tàu, thuyền trưởng là ông đinh văn thanh (chồng bà trinh) đã bị mất tích vào sáng 9/10.

Khoảng 06h00 sáng ngày 09/10, tàu chạy từ bến cá Thọ Quang qua Âu thuyền, cảng cá Thọ Quang. Khi đến Mũi Đèn thì tàu bị mất liên lạc, đến nay chưa tìm thấy. Trên tàu có 02 lao động: gồm ông Đinh Văn Thanh và 01 thuyền viên người gốc Bắc.

Lực lượng chức năng đưa ngư dân trên các tàu cá bị chìm vào bờ

Hiện nay Đồn Biên phòng Sơn Trà tiếp tục chỉ đao các Trạm trực thuộc và các đơn vị liên quan nỗ lực tìm kiếm tàu ĐNa-90988-TS.

Trước đó, lực lượng chức năng đã kịp thời cứu nạn ba tàu cá của ngư dân gồm tàu đna 91066ts, đna 30873ts và đna 07070, bị sóng đánh chìm tại khu vực mũi đèn. sáu ngư dân trên ba tàu cá này được cứu vào bờ kịp thời.

Trong khi đó tại huyện Hòa Vang, khoảng 5 giờ sáng 10/10, ông Thái Bá Thuận (sinh năm 1978, trú xã Hòa Khương) cùng em rể đi đánh cá tại đập Đồng Nghệ thì bị trượt chân ngã và mất tích. Nhận tin báo, hàng chục CBCS Công an huyện Hoà Vang vẫn đang tiếp tục phối hợp với lực lượng chức năng địa phương nhưng vẫn chưa thấy tung tích.

CBCS nỗ lực tìm kiếm người dân gặp nạn

Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cũng cho hay, trong 24 giờ qua tại đà nẵng có mưa to và rất to. lượng mưa tính từ 1h00 ngày 9/10 đến 1h00 ngày 10/10 tại đà nẵng là 150-350 mm.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với dải hội tụ nhiệt đới có trục qua trung bộ, nối với áp thấp nhiệt đới đang hoạt động trên biển đông và trường gió đông trên cao hoạt động mạnh nên đà nẵng tiếp tục có mưa to, mưa rất to và dông trong 24 giờ tới.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/da-nang-3-tau-ca-bi-chim-1-tau-mat-tich-do-mua-lon-72378.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY