An toàn thực phẩm hôm nay

Đà Nẵng: 7 du khách đến từ Hà Nội bị ngộ độc thực phẩm

7 người trong đoàn 37 du khách đến từ Hà Nội, bị ngộ độc thực phẩm do ăn uống.

Chiều 26/6, thông tin từ bệnh viện 199 bộ công an (đường nguyễn công trứ, quận sơn trà, tp đà nẵng) cho biết, sức khỏe của 7 du khách đến từ hà nội bị ngộ độc thực phẩm đã ổn định, có thể xuất viện trong tối nay.

Trước đó, trong khoảng thời gian từ 8h đến 9h cùng ngày, khoa cấp cứu của bệnh viện lần lượt tiếp nhận 7 người, trong đó có 2 trẻ em bị các triệu chứng của ngộ độc thực phẩm như đau bụng quặn thắt, tiêu chảy, nôn mửa.

Qua thăm khám, kíp trực cấp cứu xác định những người này bị ngộ độc thực phẩm có nguyên nhân từ thức ăn và đồ uống.

Du khách đến từ Hà Nội bị ngộ độc thực phẩm đang được theo dõi, chăm sóc y tế tại Bệnh viện 199. Ảnh Bệnh viện cung cấp.

Những người bị ngộ độc thực phẩm cho biết, họ là thành viên của đoàn 37 du khách đến từ hà nội. khi đến đà nẵng vào ngày 25/6, đoàn tách ra thành những tốp nhỏ, ăn uống và mua sắm tại nhiều nơi nên không rõ bị ngộ độc thực phẩm do thức ăn và đồ uống ở địa chỉ nào.

Sáng cùng ngày, tổ công tác của ban quản lý an toàn thực phẩm đà nẵng đã tiếp xúc với 7 người bị ngộ độc thực phẩm và những du khách trong đoàn khách nói trên để xác định địa chỉ kinh doanh ăn uống không đảm bảo vệ sinh, gây ra vụ ngộ độc tập thể.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/da-nang-7-du-khach-den-tu-ha-noi-bi-ngo-doc-thuc-pham-5721584.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY