Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đà Nẵng cho phép Khu du lịch Bà Nà Hills được mở cửa đón khách từ 30/4

UBND TP Đà Nẵng vừa có văn bản liên quan đến việc cho phép Khu du lịch lớn nhất Đà Nẵng - Bà Nà Hills hoạt động trở lại từ ngày 30/4.

Theo Văn bản 2765/UBND-SDL, Đà Nẵng thống nhất cho mở cửa trở lại Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills (thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang) từ ngày 30/4/2020 với điều kiện từ nay đến ngày 29/4, Việt Nam không phát sinh thêm ca lây nhiễm thứ phát Covid-19 trong cộng đồng.

Tuy nhiên, nếu khu du lịch này được phép hoạt động trở lại, chỉ áp dụng với các bộ phận: cáp treo, khu vực ngoài trời, dịch vụ lưu trú, ăn uống, nhà hàng nhưng phải đảm bảo khoảng cách 2m giữa người với người.

Cáp treo Bà Nà Hills vận hành phục vụ du khách.

Đồng thời, UBND TP Đà Nẵng yêu cầu tiếp tục tạm dừng các hoạt động vui chơi giải trí trong nhà tại khu du lịch gồm karaoke, bảo tàng sáp, biểu diễn nghệ thuật, vui chơi giải trí, thể dục thể thao trong nhà và bể bơi trong khu du lịch này

Bên cạnh đó, UBND TP Đà Nẵng giao Sở Du lịch phối hợp với Sở Y tế, Công an Thành phố, UBND huyện Hòa Vang và các cơ quan chức năng liên quan tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện những nội dung trên và xử lý nếu để xảy ra vi phạm liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong quá trình hoạt động.

Cầu Vàng tại Bà Nà Hills là điểm du khách không thể bỏ qua mỗi khi check in Đà Nẵng.

UBND TP Đà Nẵng cũng giao Sở Du lịch phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu Chỉ thị số 19 của Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 24/4/2020 để tham mưu cho UBND TP cho phép hoạt động trở lại các khu, điểm du lịch khác.

Được biết, trong thời gian đóng cửa phòng, chống dịch Covid-19, các khu, điểm du lịch đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng để đón khách sau khi tan dịch. Bảo tàng Đà Nẵng đã xử lý trưng bày và sửa chữa những hạng mục nhỏ liên quan đến các chuyên đề trưng bày. Bên cạnh đó, Bảo tàng Đà Nẵng làm những video lấy hiện vật kết nối thành câu chuyện lịch sử để quảng bá trên trang Facebook của bảo tàng cũng như trên youtube, zalo… nhằm tăng sự tương tác giữa bảo tàng và công chúng.

Trong thời gian tạm ngưng đón khách, Khu du lịch Núi Thần Tài cũng đã tiến hành nâng cấp, sửa chữa một số hạng mục để khi mở cửa phục vụ khách trở lại sẽ có một “Núi Thần Tài khác biệt”, hấp dẫn hơn nhưng giá vé vẫn không thay đổi.

Hơn 600 bạn trẻ ở Đà Nẵng cùng nhau làm sạch bãi biển

Chiều 16/8, tại Đà Nẵng, hơn 600 tình nguyện viên là học sinh, sinh viên đã cùng nhau làm sạch bãi biển Phạm Văn Đồng, hưởng ứng “Chiến dịch – Go Green”.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/da-nang-cho-phep-khu-du-lich-ba-na-hills-duoc-mo-cua-don-khach-tu-30-4-69530.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY