Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đà Nẵng: Nam thanh niên đột nhập vào nhà trộm nhẫn kim cương hơn 300 triệu đồng

Nguyễn Đức Thành (SN 1994, quê P.Lê Hồng Phong, TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) vừa bị Cơ quan CSĐT Công an Q.Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng) tạm giữ hình sự vì đột nhập nhà dân, trộm cắp nhẫn kim cương và nhiều tài sản giá trị.

Theo điều tra, chiều 28/9, thành phát hiện một nhà dân kiên cố trên đường giang châu 3 (p.khuê mỹ, q.ngũ hành sơn). nhà khóa cửa ngoài nên thành đột nhập từ hàng rào phía trước, cạy khóa vào trong để trộm cắp tài sản.

Tại tầng 2, thành lục lọi khắp nơi và lấy được 2 chiếc nhẫn đeo tay bằng vàng, trong đó có một chiếc đính kim cương trị giá hơn 300 triệu đồng; 1 ipad; 1 đồng hồ hiệu apple watch, 1 đôi bông tai và 1 sợi dây chuyền bằng vàng.

2 nhẫn vàng, trong đó có 1 nhận nạm kim cương trị giá hơn 300 triệu đồng

Sau khi trộm được tài sản, Thành bán đôi bông tai và dây chuyền vàng được gần 8 triệu đồng và rao bán trên mạng xã hội chiếc Ipad được 10 triệu đồng.

Trong quá trình tiêu thụ tài sản trộm cắp, Thành bị lực lượng của Đội CSHS Công an Q.Ngũ Hành Sơn truy xét, bắt giữ. Hiện Công an đang thu hồi số tài sản trộm cắp để trao trả cho bị hại.

Đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó, tại quảng ngãi, thành không có việc làm ổn định lại mê ăn chơi, tiêu xài và nợ tiền hơn 700 triệu đồng nên ra đà nẵng sống lang thang và tìm cách trộm cắp tài sản.

Công an thu hồi một số tài sản còn lại từ Nguyễn Đức Thành

Thành từng có 2 tiền án về các tội “Cố ý gây thuơng tích” và “L*a đ*o chiếm đoạt tài sản”. Năm 2016, Thành 2 lần mượn 2 chiếc xe máy đắt tiền của bạn gái rồi đem cầm đồ để lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/da-nang-nam-thanh-nien-dot-nhap-vao-nha-trom-nhan-kim-cuong-hon-300-trieu-dong-72311.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY