Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đà Nẵng: Nhóm thanh niên rủ nhau mở tiệc M* t*y mừng hết cách ly xã hội

Ngày 23/4, Công an Q.Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) cho biết đã tạm giữ 11 nam, nữ thanh niên để làm rõ hành vi sử dụng, tàng trữ và mua bán trái phép M* t*y.

Trước đó, khoảng 4h30 ngày 22/4, từ tin báo của người dân, Đội Cảnh sát M* t*y Công an Q.Sơn Trà và Công an P.An Hải Đông bất ngờ ập vào khách sạn Vip House (82 An Hải Đông 1, P.An Hải Đông, Q.Sơn Trà), khống chế 11 nam, nữ tuổi từ 20 đến 25 đang “mở tiệc M* t*y” ở phòng 603.

Nhóm thanh niên rủ nhau “mở tiệc M* t*y” ăn mừng hết cách ly xã hội

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 gói M* t*y và một số dụng cụ sử dụng M* t*y.

11 nam nữ thanh niên đã tham gia “tiệc M* t*y” mừng hết cách ly xã hội gồm: Nguyễn Thị Kiều Vi (22 tuổi), Trần Hải My (24 tuổi, cùng trú Q.Thanh Khê), Phạm Vương Thiên Quân, Nguyễn Ngọc Sơn (cùng 23 tuổi), Huỳnh Thị Mi Mi (cùng trú Q.Sơn Trà), Ông Trường Phúc (ngụ Q.Liên Chiểu), Nguyễn Văn Phúc (cùng 20 tuổi), Phan Quốc Oai (cùng trú Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng), Bùi Quang Phước, Nguyễn Phú Đông (cùng 21 tuổi, cùng trú H.Đại Lộc), Đặng Thị Hà (25 tuổi, trú TX.Điện Bàn, cùng tỉnh Quảng Nam).

Cả nhóm khai nhận lúc 22h ngày 21/4, Đông, Sơn, Phúc, Oai, Quân đi nhậu ăn mừng hết thời gian cách ly xã hội. Khi đã ngà ngà say, những người này góp tiền để Sơn mua 1 chỉ hàng khay ketamine và 5 viên Thu*c lắc với giá tổng cộng 8 triệu đồng từ một người chưa rõ lai lịch.

Cả bọn thuê phòng khách sạn Vip House mở “tiệc M* t*y” ăn mừng hết cách ly xã hội. Sau đó, nhóm này rủ thêm các cô gái Hà, My, Vi, Mi Mi và được Bùi Quang Phước, Văn Phúc đưa đến cùng nhập tiệc M* t*y để “cân bằng nam nữ”.
Vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

'Hot girl' trở thành 'bà trùm' M* t*y và cái giá quá đắt

Dòng đời. Không phải! Có lẽ là.. dòng tiền đưa lối, Ngọc “Miu” – hotgirl có tiếng Sài Thành trở thành người tình của ông “trùm” M* t*y Văn Kính Dương.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/da-nang-nhom-thanh-nien-ru-nhau-mo-tiec-ma-tuy-mung-het-cach-ly-xa-hoi-69386.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY