Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đà Nẵng tung chương trình kích cầu du lịch

Ngày 23/5, Sở Du lịch TP.Đà Nẵng công bố chương trình kích cầu sau dịch Covid-19 với tên gọi “Đà Nẵng tri ân – Đà Nẵng Thank You 2020”. Đây cũng là hoạt động  hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Tổng cục Du lịch.

Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2020 nhằm xúc tiến và quảng bá điểm đến Đà Nẵng an toàn, thân thiện và hấp dẫn; khẳng định hình ảnh thành phố du lịch biển năng động, đầy màu sắc, sẵn sàng tái khởi động và tạo sức bật mạnh mẽ sau ảnh hưởng của dịch bệnh toàn cầu; hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch của thành phố khắc phục hoạt động kinh doanh.

Công bố chương trình kích cầu “Đà Nẵng tri ân – Đà Nẵng Thank You 2020”.

Chương trình với thông điệp “Danang Thank You” đến nay đã thu hút được hơn 150 doanh nghiệp du lịch của thành phố tham gia với nhiều hình thức khuyến mãi “Giảm giá sốc – Dịch vụ chuẩn – Chất lượng cao”, “giảm giá nhưng không giảm chất” hoặc gia tăng số lượng và chất lượng dịch vụ đi kèm. Chương trình được tổ chức xuyên suốt năm 2020 bắt đầu từ tháng 5/2020 đến tháng 12/2020.

3 chủ đề kích cầu trong năm gồm: Danang Fantastic Beach (từ 17/7 đến 31/7/2020) giảm giá sâu và nhiều dịch vụ tăng thêm đối với các dịch vụ nghỉ dưỡng biển tại Đà Nẵng; Danang Fantastic Fortnight (từ 23/11 đến 06/12/2020), kết hợp du lịch mua sắm – giải trí với tuần lễ kích cầu thương mại của Cục Thương mại điện tử; và Danang Fantastic Week (từ 22/12 đến 28/12/2020) với các hoạt động, sự kiện và giảm giá, quà tặng đặc biệt nhân dịp Giáng sinh và Năm mới.

1.200 du khách đầu tiên đến Đà Nẵng được tặng vé thăm quan Bà Bà Hill.

Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng 2020 hướng đến các thị trường khách nội địa có đường bay thẳng: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Tây Nguyên, Buôn Mê Thuột, Tây Bắc, Hải Phòng, Đà Lạt, Phú Quốc. Đồng thời thu hút một số thị trường quốc tế: khách khu vực Đông Á, Đông Nam Á, Úc, Mỹ, Ấn Độ... khi tình hình dịch các nước được kiểm soát.

Trong chương trình kích cầu này giảm giá 50% các gói dịch vụ 3 ngày 2 đêm nghỉ khách sạn 5 sao và vé máy bay khứ hồi từ các địa phương đến Đà Nẵng trị giá 1,99 triệu đồng (Vietjet Air, áp dụng đến ngày 30/6); 2,49 triệu đồng (Vietnam Airlines, áp dụng đến ngày 30/8). Cũng với mức giá này, thay vì nhận phòng khách sạn 5 sao, du khách có thể đổi bằng chuyến tham quan Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Hội An với đầy đủ dịch vụ xe đưa đón, hướng dẫn viên, 5 bữa ăn.

Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch cũng công bố 8 công ty lữ hành áp dụng gói kích cầu là Vitours, Việt Nam Travelmart, Công ty TNHH Du lịch Thương mại Hoàng Trà, Công ty TNHH Du lịch Phiêu Lưu Việt, Công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Hải Vân Cát, Công ty CP Dịch vụ du lịch Bến Thành, Vietravel và Hanoi Tourist.

Trong chương trình kích cầu này, 1.200 khách đầu tiên mua gói khuyến mãi combo và tour trọn gói 3 ngày 2 đêm nêu trên sẽ được tặng 1 tấm postcard tri ân của UBND TP, 1 vé tham quan Bà Nà Hills (không bao gồm buffet) trị giá 750.000 đồng.

Đặc biệt, 350 khách đầu tiên tham gia chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng được nâng hạng khách sạn tại khách sạn 4 sao Minh Toàn Galaxy hoặc New Orient.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/da-nang-tung-chuong-trinh-kich-cau-du-lich-70055.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY