Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đã tìm ra kiểu tóc hack chiều cao cực đỉnh và vẫn tôn nhan sắc chị em, khiến nàng tóc ngắn phải ghen tị

Tóc xoăn lửng lơ chắc chắn là kiểu tóc hot nhất mùa thu này.

Mái tóc luôn mang lại những hiệu ứng nhất định để tôn nhan sắc của bạn nếu bạn chọn đúng kiểu tóc phù hợp với mình. Nhưng không mấy ai biết, đến chiều cao hay vóc dáng cũng được hack khéo léo nhờ chính kiểu tóc bạn vẫn để mỗi ngày.

Ngoài tóc ngắn đã quá đỉnh trong khoản hack chiều cao thì sang thu này, chị em có thêm kiểu tóc rất xinh lại cực kỳ sang mặt, giúp chị em khoe được đôi xương quai xanh để tạo cảm giác vóc dáng thon thả hơn. và quan trọng là nếu muốn "ăn gian" chiều cao, hay tạo hiệu ứng bồng bềnh che nhược điểm khuôn mặt thì kiểu tóc này làm được hết.

Tóc xoăn lửng ngang vai - tóc xoăn xương đòn: Kiểu tóc hot nhất mùa thu này

Không phải những mái tóc xoăn dài bồng bềnh, mà uốn lửng ngang vai mới là kiểu tóc hot nhất mùa thu này. một kiểu tóc bồng bềnh, mềm mại với rất nhiều những hiệu ứng tôn mặt, hack chiều cao, làm dày tóc mỏng... giúp nhan sắc của các nàng thăng hạng chỉ trong một vài đường kéo.

Một kiểu tóc có khả năng hack chiều cao không thua gì tóc bob ngắn

Tóc ngắn vẫn là kiểu tóc ăn gian chiều cao đỉnh nhất, giờ đây có thêm tóc xoăn lửng lơ cũng không hề kém cạnh. so với tóc dài, mái tóc lửng đương nhiên sẽ giúp các nàng nhìn cao ráo hơn nhờ khoe được đôi xương quai xanh và phần cổ cao thanh thoát.

Nhiều cô nàng không hợp để tóc ngắn, thì kiểu tóc lửng lơ này là một lựa chọn an toàn và sang chảnh hơn nhiều.

Dành cho những ai tóc mỏng dính nhưng vẫn muốn để tóc dài

Với tóc dày thì không nói, nhưng nếu bạn có mái tóc mỏng dính thì càng để dài tóc càng bị kéo xuống sẽ ẹp vào da đầu, tóc cắt lửng hay tóc ngắn sẽ giúp mái tóc nhìn bồng bềnh và dày dặn hơn.

Với mái tóc mỏng tốt nhất bạn nên uốn xoăn, thay vì uốn lọn to khiến gương mặt như già thêm vài tuổi thì chỉ cần những lọn lăn tăn gợn sóng là đủ giúp mái tóc bồng bềnh mềm mại hơn bội phần.

Kiểu tóc tôn dáng mặt nhất là tóc lửng uốn xoăn chứ không phải tóc thẳng, hoặc ít nhất thì cũng uốn chân tóc để tạo độ phồng giúp mái tóc nhìn mềm mại, nữ tính hơn.

Tóc xoăn lửng khéo che nhược điểm khuôn mặt nhất là nàng mặt to tròn hay gò má cao góc cạnh...

Những lọn xoăn nhẹ nhàng sẽ giúp bạn khắc phục được phần nào nhược điểm mặt to, vuông vắn. đặc biệt những nàng có gò má cao muốn có một kiểu tóc làm mềm nhược điểm thì tóc lửng uốn lọn hướng ra ngoài sẽ giúp bạn có được khuôn mặt thanh thoát mềm mại và nữ tính hơn.

Tất cả những nhược điểm khuôn mặt sẽ được "giấu nhẹm" chỉ nhờ kiểu tóc uốn lửng lơ ngọt ngào này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/da-tim-ra-kieu-toc-hack-chieu-cao-cuc-dinh-va-van-ton-nhan-sac-chi-em-khien-nang-toc-ngan-phai-ghen-ti-20210818120730203.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY