Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Da trắng hồng rạng rỡ chỉ trong 1 tháng

Chăm sóc da đều đặn theo phương pháp dưới đây trong 1 tháng bạn sẽ có làn da trắng hồng đấy.

Lý do khiến da ngày càng sạm đen

Bạn có thể giúp da trắng tại nhà đơn giản.

Theo như nghiên cứu của các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới, thì tình trạng da ngày càng xấu đi thường chỉ xảy ra ở những trường hợp như:

- Không tẩy tế bào ch*t thường xuyên: Mỗi ngày, da mặt của con người đều phải hứng chịu rất nhiều vi khuẩn và bụi bẩn tồn tại trong không khí, điều đó chính là nguyên nhân dẫn đến sự hình thành của các lớp tế bào ch*t trên da, khiến da ngày càng trở nên sạm đen, sần sùi và lão hóa nhanh hơn.

- Căng thẳng, stress: đây cũng là một thói quen mà đa số người hiện nay đều mắc phải. Việc căng thẳng, stress quá mức không chỉ gây tổn hại đến sức khỏe, mà còn làm cho da bị sạm đen, kém sắc và xuất hiện nhiều vết nám.

- Thiếu nước: Cơ thể thiếu nước cũng đồng nghĩa với việc làn da bạn sẽ bị mất đi một lượng ẩm cần thiết. Điều này chính là lý do khiến cho nhan sắc của bạn ngày càng xuống sắc trầm trọng, sạm đen, sần sùi và già hóa sớm.

- Ăn uống không đủ chất: Chế độ ăn uống thiếu chất cũng gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của làn da, khiến cho da trở nên khô, sạm màu và hình thành nên nhiều sắc tố đen hơn.

Bí quyết giúp bạn trắng da

Quả bơ

Chỉ cần thực hiện chế độ ăn uống đơn giản này bạn sẽ có làn da sáng, mịn màng trong 1 tháng

Với hàm lượng chất chống oxy hóa cao như lutein và beta carotene, bơ giúp làm mềm và dưỡng ẩm da. Bạn hãy sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm bằng bơ và 1 muỗng cà phê mật ong. Ngoài ra, bạn có thể thêm bơ vào chế độ ăn uống hàng ngày.

Bí ngô

Chỉ cần thực hiện chế độ ăn uống đơn giản này bạn sẽ có làn da sáng, mịn màng trong 1 tháng

Bí ngô chứa chất chống oxy hóa, khoáng chất, vitamin A, C và khoáng chất giúp tái tạo tế bào da mới và làm sáng da. Rất đơn giản, bạn chỉ cần cho 3 thìa cà phê bí ngô, ½ muỗng cà phê mật ong và ½ muỗng cà phê sữa rồi trộn đều. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và để nguyên trong 15-20 phút và rửa sạch bằng nước.

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/da-trang-hong-rang-ro-chi-trong-1-thang-22237.html

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/da-trang-hong-rang-ro-chi-trong-1-thang/20210630084526665)

Chủ đề liên quan:

chăm sóc da da trắng quả bơ trắng da

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY