Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Da trẻ trung hơn tuổi chỉ nhờ duy nhất lọ kem dưỡng trắng căng bóng “gây bão” này!

9/10 review từ người dùng đều khen hết nấc về hiệu quả dưỡng tầng sâu giúp ăn gian tuổi cực tốt của sản phẩm này đấy.

Dòng kem dưỡng "thần thánh" đang được nói đến ở đây, không phải là cái tên xa lạ: forencos peptide redensifying intensive cream. đây là dòng kem dưỡng mời hẳn tài tử song joong ki làm gương mặt đại diện, từng gây bão suốt 2 năm liên tiếp tại hàn quốc, đồng thời có sức ảnh hưởng không hề nhỏ đối với các tín đồ yêu làm đẹp việt nam trong cách thay đổi thói quen chăm sóc da.

Da trẻ trung hơn tuổi chỉ nhờ duy nhất lọ kem dưỡng trắng căng bóng “gây bão” này! - Ảnh 1.

Kem tím Forencos Peptide Redensifying Intensive Cream được hẳn Song Joong Ki làm gương mặt đại diện cơ mà!

Hạn chế tối đa quá trình "lão hóa" của làn da

Một trong những "lời đồn" gắn liền với tên tuổi của sản phẩm này, đó chính là khả năng thay đổi làn da trẻ trung ngoạn mục so với trước khi sử dụng. trong đó, bí quyết lớn nằm ở lượng peptide tổng hợp đậm đặc lên tới 14% giúp làm giảm rõ rệt các nếp nhăn, cấp ẩm, làm trắng, se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng làn da mềm mượt căng mướt. đồng thời, trên 20 tinh chất cao cấp trong thành phần như: nghệ tây, thông đỏ, rau má, chiết xuất cây phỉ… bổ sung dưỡng chất nuôi da khỏe đẹp từ bên trong.

Thông thường, khi không được cung cấp đủ ẩm và dưỡng chất, làn da sẽ có dấu hiệu lão hoá sớm như: nám, nếp nhăn, da chùng nhão. Bằng cách bổ sung đầy đủ "khối lượng dinh dưỡng" cần thiết cho da mỗi ngày, Forencos Peptide Redensifying Intensive Cream đã góp phần tích cực đẩy lùi nguy cơ làn da bị tác động xấu. Da lúc nào cũng mềm mại, mịn màng thì lấy đâu ra cơ hội cho lão hoá xuất hiện, phải không nào?

Chính vì ưu điểm vượt trội này mà Forencos Peptide Redensifying Intensive Cream từng được đông đảo giới trẻ tò mò, đồng thời liên tiếp xuất hiện trong các clip review từ a-z của giới beauty blogger, thậm chí xuất hiện trên cả chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc. Theo phản hồi từ khách hàng được công khai trên website thương hiệu, 9/10 đánh giá đều tiết lộ cảm thấy bị "hớp hồn" bởi hiệu quả dưỡng "đỉnh" của lọ kem tím bé xinh, nhất là khi so sánh với các sản phẩm cùng tầm giá khác.

Da trẻ trung hơn tuổi chỉ nhờ duy nhất lọ kem dưỡng trắng căng bóng “gây bão” này! - Ảnh 2.

Không cần phải bàn cãi thêm về khả năng giúp làn da mịn màng, trẻ trung hơn của dòng kem này nữa rồi.

Nói thêm về "cha đẻ" của dòng kem này là Forencos – một thương hiệu trẻ tuổi nhưng luôn bắt kịp, thậm chí dẫn đầu xu hướng chăm sóc da tại Hàn. Điểm mạnh của thương hiệu là các dòng sản phẩm thiên dưỡng, tạo hiệu ứng căng bóng và trẻ hoá da cực tốt. Vì vậy nên, không có gì lạ khi Forencos Peptide Redensifying Intensive Cream ngay lập tức tạo nên "cơn bão" lớn với sức ảnh hưởng mạnh đến vậy.

Một trong những dòng mỹ phẩm thường xuyên… bị làm giả

Chính vì độ hot "không phải dạng vừa đâu" mà Forencos Peptide Redensifying Intensive Cream hay bị than phiền là quá nhiều phiên bản giả mạo, gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của sản phẩm. Theo tư vấn từ thương hiệu Forencos, người dùng cần hết sức lưu ý và nắm rõ cách phân biệt hàng thật qua các dấu hiệu: bao bì chuẩn màu tím được in sắc nét, có đủ tem mác, khi mở hộp kem có mùi hương thơm nhẹ, không hắc, kết cấu kem mềm mịn, mát lạnh và thẩm thấu rất nhanh khi thoa lên da, tuyệt đối không bết dính hay có cảm giác lợn cợn.

Da trẻ trung hơn tuổi chỉ nhờ duy nhất lọ kem dưỡng trắng căng bóng “gây bão” này! - Ảnh 3.

Hiện tại, trên thị trường Việt Nam đang có rất nhiều địa chỉ kinh doanh sản phẩm kem tím Forencos Peptide Redensifying Intensive Cream với đủ mức giá từ cao đến thấp kèm theo cam kết "hàng chính hãng 100%" từ người bán. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái kém chất lượng thì bạn nên đến một trong các địa chỉ phân phối chính hãng uy tín tại Việt Nam: Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Khánh Ngọc Group. Khi mua kem tím Forencos tại đây, bạn hoàn toàn có thể an tâm!

Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Khánh Ngọc Group là công ty nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc chính hãng tại thị trường Việt Nam, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhập khẩu trực tiếp các dòng mỹ phẩm chính thức từ nhiều thương hiệu lớn của Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm trước khi tới tay người dùng Việt thường sẽ trải qua nhiều cuộc tuyển chọn khắt khe từ ban lãnh đạo công ty Khánh Ngọc Group: uy tín của thương hiệu tại Hàn, chất lượng thực sự của sản phẩm, các giấy tờ kiểm định và chứng nhận an toàn do Bộ Y Tế cả hai nước Hàn – Việt cấp phép.

Phân phối đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc da từ: dưỡng, trang điểm… thiên về nguồn gốc thiên nhiên lành tính, không chứa chất cấm hay gây hại tới sức khoẻ người dùng, Khánh Ngọc Group hướng tới tôn chỉ: Mang đến làn da đẹp chuẩn Hàn theo cách an toàn nhất cho phụ nữ Việt!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Khánh Ngọc Group

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/da-tre-trung-hon-tuoi-chi-nho-duy-nhat-lo-kem-duong-trang-cang-bong-gay-bao-nay-20201213085911047.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY