Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Michelle Obama trẻ trung với đầm xanh lá cho U50

Dù đã trên 50 tuổi, cựu Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama vẫn thật trẻ trung, quyến rũ với đầm xanh lá, lựa chọn hoàn hảo cho các quý bà U50-U60.
Cứ mỗi thời đại, sẽ có nhiều phong cách thời trang được sinh ra nên định nghĩa về vẻ đẹp của thời trang luôn thay đổi, tương đối và vô cùng.

Dường như chỉ có những gam màu trong thời trang mới được đánh giá là mang vẻ đẹp tuyệt đối, vì dù qua bao năm tháng- những màu sắc đẹp vẫn được sử dụng bởi nhiều thế hệ trong việc thiết kế thời trang. Một trong những gam màu sống mãi với thời gian đó là màu xanh lá cây- màu của mùa xuân, sự tái sinh và hy vọng.

Nhìn lại lịch sử vào thế kỉ 16-17 tại châu Âu, những chiếc váy xanh lá cây đa sắc và đính cườm lỗng lẫy- thường là y phục hoàng gia cho các bậc công nương, công chúa hay hoàng tử từ khi học còn nhỏ.

Đến đầu thế kỉ 19, chiếc váy xanh lá cây may từ rèm cửa của Cuốn Theo Chiều Gió lại một lần nữa trở nên kinh điển –khi đã khắc họa thành cồng vẻ đẹp quý tộc mà pha chút kiêu kì bướng bỉnh của nhân vật nữ chính Scarlet O’hara.

Trong thế kỉ 21 hiện đại ngày nay, màu xanh lá cây một lần nữa lại là màu yêu thích của cựu đệ nhất phu nhân nước Mỹ michelle obama. Phu nhân quả thực đã rất tinh tế khi kết hợp gam màu xanh sang trọng này vào gu thời trang năng động, tự tin của mình khi xuất hiện trước công chúng.

Chiếc váy in họa tiết nước (aqua) xanh hài hòa này được phu nhân mặc khi đi thăm trường trung học Barbara Goleman. Để tạo điểm nhấn sáng và thanh lịch cho bộ váy, phu nhân đã chọn đeo chiếc dây thắt eo cổ điển màu vàng mảnh có nạm ngọc đa sắc. Phụ kiện-đôi giày búp bê bệt màu xanh bảo lục đậm điểm thêm nét duyên dáng trẻ trung cho toàn phong cách.

Khi đi thăm Viện Bảo Tàng Nghệ Thuật Quốc Gia tại New Delhi Ấn Độ năm 2010 cùng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, phu nhân xuất hiện rất quý phái nhân hậu với -chân váy xanh đậm trầm tĩnh, áo thun tay lỡ đen đính hoa tím trang trọng ở vai và kiểu tóc búi hất cao rạng rỡ. Phụ kiện-giày bệt đen thêm điểm cộng dịu dàng và trang trọng cho toàn phong cách.

Đầu năm 2016 khi tham gia trả lời phỏng vấn tại Hội Thảo Các Phương Tiện Truyền Thông Mỹ ( American Media Conference) tại New York, phu nhân xuất hiện rất kiều diễm với style cổ điển Retro của thành phố New York –váy lụa xanh in kẻ nhỏ tay xuông loe đơn giản. Kiểu tóc của phu nhân cũng được uốn hết sức bồng bềnh và tinh tế để ăn khớp với style của váy.

Khi tham gia một buổi hòa nhạc tại Thư Viện Quốc Hội Mỹ, y phục váy lụa xanh đơn giản sang trọn,chiếc vòng tay bạch kim nạm ngọc lấp lánh, đôi xăng đan bạc quai mảnh-đã giúp cho phu nhân tỏa sáng đầy năng lượng trên sân khấu nhạc hội. Chi tiết độc đáo của chiếc váy- là cổ áo khoét hình tim thanh tú và những đường ly nhỏ chạy dọc chân váy xòe.

Chiếc váy liền dáng bút chì hiệu Preen pha trộn độc đáo những khối màu trắng, xanh lam, xanh dương kết hợp khuyên tai ngọc trai trắng nổi bật– giúp phu nhân tỏa sáng chuyên nghiệp, tràn đầy tự tin và năng động trên sân khấu thuyết trình của Sở Nông Nghiệp tại Washington , D.C.Đôi giày cao gót nhọn là lựa chọn hợp lý để tạo nét mềm mại cho trang phục.

Chiếc váy voan họa tiết xanh style La Mã cùng lót váy màu be sang trọng này-được bà mặc để đón tiếp tổng biên tập tạp chí thời trang Vogue. Sự kết hợp phụ kiện- khuyên tai đá xanh dương trong suốt, đôi giày bệt hở mũi màu be nhạt và kiểu tóc ngắn uốn bồng bềnh khỏe khoắn- khiến phu nhân đẹp quý phái và đầy nhiệt huyết.

Gu thời trang của phu nhân michelle obama được giới chuyên môn đánh giá rất cao không thua kém công nương thanh lịch nước Anh Kate Middleton. Khi xuất hiện bên cựu tổng thống Obama, bà rạng rỡ quý phái với váy in họa tiết nhánh trà xanhđậm nhỏ ấn tượng.

Kết hợp bộ y phục với- đôi giày bệt duyên dáng màu tím sáng và chuỗi vòng ngọc trai kiểu đối- phu nhân thật sự là nguồn cảm hứng thời trang màu xanh chỉn chu và sang trọng.

Chúc bạn thành công với phong cách thời trang màu xanh lá cây tuyệt đẹp này!

Phương Loan

(theo Pinterest)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/michelle-obama-tre-trung-voi-dam-xanh-la-cho-u50-n136099.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY